Tin mới

Nhận định Valencia vs Celta Vigo (23h30 22/05/2022) vòng 38 La Liga: Tìm kiếm chiến thắng

Thứ bảy, 21/05/2022, 07:31 (GMT+7)

Nhận định Valencia vs Celta Vigo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Valencia vs Celta Vigo (23h30, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 La Liga.

Nhận định Valencia vs Celta Vigo

Valencia trải qua mùa giải thất bại một cách toàn diện. Bầy Dơi trình diễn bộ mặt bạc nhược của mình qua mỗi vòng đấu. Thành tích thi đấu kém cỏi đó là nguyên nhân khiến cho Los Ches ngụp lặn ở nửa sau BXH. Những vòng đấu đã qua, đoàn quân José Bordalás không có nổi 1 chiến thắng nào. Đội chủ sân Mestalla chỉ biết đến hòa và thua. Lần gần nhất mà Valencia có được chiến thắng tại giải La Liga diễn ra giữa 3/2022. Khi đó, Bầy Dơi vất vả đánh bại đội chủ nhà Elche với tỉ số 1-0.

Celta Vigo cũng không cho thấy được sự ổn định trong lối chơi của mình. Sau mỗi chiến thắng, đoàn quân Eduardo Coudet đón nhận ngay lấy 1 thất bại. Đó là nguyên nhân chính khiến cho đội chủ sân Balaídos không thể bứt phá trên BXH. Trải qua 37 vòng đấu, Celta Vigo kiếm được cho mình 46 điểm. Với thành tích này, The Celts chính thức trụ hạng thành công. Tại mùa giải 2021/2022, Celta Vigo giành được cho mình 12 chiến thắng hòa 10 và thua 15 trận. Thành tích đó hoàn toàn xứng đáng đối với Celta.

Celta Vigo sẽ có được điểm trước đội chủ nhà Valencia? (Ảnh: superdeporte)
Celta Vigo sẽ có được điểm trước đội chủ nhà Valencia? (Ảnh: superdeporte)

Thành tích đối đầu giữa Valencia và Celta Vigo không quá chênh lệch nhau. Những lần gặp nhau gần đây, Valencia giành được 3 chiến thắng. Trong khi đó, Celta Vigo có 2 trận ca khúc khải hoàn. Cả 2 thắng lợi mà Celta có được đều diễn ra trên sân nhà. Lần gần nhất mà Celta Vigo đánh bại đội chủ nhà Valencia diễn ra ở mùa giải 2016/2017. Lượt đi mùa giải này, Celta gục ngã 1-2 trước Valencia ở trên sân nhà.

2 là số bàn thắng mà hàng công Valencia đã ghi được sau 3 trận hòa. 1/2 bàn đó được các học trò của José Bordalás thực hiện trên sân nhà. Tuy nhiên, Bầy Dơi cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Mestalla phải nhận là 2. Bên cạnh đó, Los Che cũng kiếm được cho mình 1 trận giữ sạch lưới.

Số bàn thắng mà hàng công Celta Vigo ghi được ở 3 trận không biết đến mùi chiến thắng là 2. Cả 2 bàn đó được thầy trò Eduardo Coudet thực hiện trên sân khách. Giống như đối thủ của mình, Celta trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà The Celts phải nhận là 6 bàn tương đương 2 bàn/trận. Như vậy, Celta Vigo trải qua 3 trận không thể giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Valencia vs Celta Vigo

Valencia: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Celta Vigo: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Valencia vs Celta Vigo

Valencia: Cillessen, Correia, Foulquier, Alderete, Cömert, Gayà, Soler, Racic, Moriba, de Sousa, Gomez

Celta Vigo: Dituro, Galán, Araujo, Aidoo, Vázquez, Beltrán, Méndez, Suárez, Solari, Aspas, Galhardo

Dự đoán kết quả Valencia vs Celta Vigo

Dự đoán tỷ số: Valencia 2-0 Celta Vigo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news