Tin mới

Lý Nhã Kỳ 'công phá' thảm đỏ Cannes bằng hình ảnh lạ lẫm, thần thái này có xứng danh 'mợ chảnh'?

Thứ bảy, 21/05/2022, 10:01 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ tiếp tục có màn hiện diện đáng chú ý tại LHP Cannes năm nay với thiết kế gây ấn tượng mạnh.

Sau màn hóa thân thành công chúa trong ngày đầu dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục có màn hiện diện cực ấn tượng tại sự kiện này. Theo đó tối ngày 20/5 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã được mời tham dự buổi ra mắt phim, cô tiếp tục gây thương nhớ với công chúng quốc tế trong bộ đầm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Lý Nhã Kỳ 'công phá' thảm đỏ Cannes bằng hình ảnh lạ lẫm, thần thái này có xứng danh 'mợ chảnh'? - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ tỏa sáng tại thảm đỏ sự kiện. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ tỏa sáng tại thảm đỏ sự kiện. Ảnh: Internet

Thiết kế với màu xanh dương chủ đạo, đuôi cá lông vũ tỏa sáng trên nền thảm đỏ sự kiện. Đặc biệt, đi kèm với trang phục lộng lẫy này là set trang sức kim cương lấp lánh, sang chảnh có giá trị lên đến gần 200 ngàn euro càng tôn lên vẻ sang chảnh của nàng "kiều nữ". 

Cùng với đó, lối trang điểm đậm nét châu Âu khiến Lý Nhã Kỳ ở góc chụp cận mặt thêm phần sắc sảo, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "mợ chảnh" mà dân tình vẫn ưu ái dành cho cô.

Thần thái kiêu sa đúng chuẩn 'mợ chảnh' cùng bộ trang sức đắt đỏ của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet
Thần thái kiêu sa đúng chuẩn "mợ chảnh" cùng bộ trang sức đắt đỏ của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên quen thuộc tại thảm đỏ LHP Cannes, cô là nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam được chính thức có tên trên trang web của Cannes, xuất hiện cùng 300 ngôi sao hàng đầu Thế giới. Không chỉ riêng tại LHP Cannes năm nay mà rất nhiều năm trước, Lý Nhã Kỳ cũng vinh dự nằm trong danh sách này.

Đến với Cannes, Lý Nhã Kỳ lúc nào cũng hiện diện chỉn chu, nổi bật và vô cùng đẹp mắt, ấn tượng trong các thiết kế của NTK Việt. Thậm chí có những lần người đẹp còn truyền bá văn hóa Việt Nam thông qua trang phục đậm màu sắc dân tộc.

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng với hình ảnh công chúa tại Cannes trước đó. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ tỏa sáng với hình ảnh công chúa tại Cannes trước đó. Ảnh: Internet

Đến với LHP Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ không chỉ tạo dáng với váy áo lộng lẫy xa hoa, mà có những buổi gặp gỡ, làm việc cùng những vị khách quan trọng tại sự kiện, chứng minh cho mối quan hệ rộng rãi của cô với những nhân vật có tiếng trong làng nghệ thuật thế giới, hay trong công việc kinh doanh. Đơn cử như giám đốc của khách sạn JW Marriott, ông đích thân tiếp đón người đẹp Việt Nam và còn bày tỏ niềm quý mến, muốn tặng cô quà tặng đặc biệt như những ngôi sao đình đám thế giới.

Trước đó, trong hành trình đến với LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô phải thay đổi lịch tham gia liên hoan phim từ 15 sang ngày 19 vì bận tham gia quảng bá dự án phim mới. Để bù đắp lỗi lầm cho nhân viên tham gia cùng, cô rút hầu bao "sương sương" 10.000 euro (khoảng 250 triệu đồng). "Vì vậy phải móc ra 10.000 euro cho 5 đứa em xài chơi qua ngày chờ chị bay đến Cannes mai nha", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news