Tin mới

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham, 18h30 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 11/09/2021, 13:05 (GMT+7)

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham: Cuộc đọ sức sớm nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh - Premier League sẽ là màn đối đầu giữa Crystal Palace vs Tottenham.

Highlights Tottenham vs Watford (Vòng 3 Ngoại hạng Anh). Nguồn video: K+

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Tottenham

Crystal Palace: Eberechi Eze, Nathan Ferguson gặp chấn thương.

Tottenham: Ryan Sessegnon, Cameron Carter-Vickers chấn thương. Khả năng ra sân của Heung Min Son, Oliver Skipp, Steven Bergwijn còn bỏ ngỏ. 

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Tottenham

Crystal Palace (4-3-3): Vicente Guaita, Joel Ward, Joachim Andersen, Marc Guehi, Tyrick Mitchell, Conor Gallagher, Cheikhou Kouyate, Luka Milivojevic, Wilfried Zaha, Christian Benteke, Jordan Ayew.

Tottenham (4-3-2-1): Hugo Lloris, Emerson Royal, Japhet Tanganga, Eric Dier, Sergio Reguilon, Pierre-Emile Hojbjerg, Harry Winks, Dele Alli, Lucas Moura, Harry Kane, Bryan Gil.

Tỷ lệ cược Crystal Palace vs Tottenham  

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham, 18h30 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 1

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham

Sau nhiều ngày phải tạm ngừng để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với các cặp đấu hứa hẹn hết sức hấp dẫn và gay cấn. Trong đó, mở màn chính là cuộc chạm trán giữa Tottenham và Crystal Palace. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/09.

Gà trống khởi đầu mùa giải không thể tuyệt vời hơn với chiến thắng 1-0 trước nhà ĐKVĐ là Manchester City. Đây như là một liều thuốc thúc đẩy tinh thần cho các cầu thủ, họ thi đấu hết sức thăng hoa và mang lại những kết quả khiến cho người hâm mộ khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham, 18h30 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2

Sau 3 vòng đấu, Spurs dành trọn vẹn 9 điểm, đặc biệt Harry Kane và các đồng đội vẫn chưa để lọt lưới bất cứ một bàn nào. Dưới thời HLV Nuno Santo, Gà trống đã từ bỏ lối chơi tấn công đầy hoa mỹ để thể hiện một bộ mặt đầy thực dụng nhưng cực kì hiệu quả.

Đang có phong độ cao và việc chỉ phải gặp một đội bóng không quá mạnh là Crystal Palace, Tottenham được dự đoán sẽ dễ dàng dành chiến thắng để có thể tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng. 

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đang chìm trong nỗi thất vọng. Họ chưa thắng bất kỳ một trận nào kể từ đầu giải, trong đó có 2 trận hòa và 1 thất bại. Dù đã quyết tâm làm mới bản thân khi chia tay HLV lão làng Roy Hodgson, The Eagles vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc dưới quyền tân HLV Patrick Vieira. 

Trong trận đấu sắp tới đây, Spurs đã phải nhận rất nhiều tin không vui về mặt lực lượng. Son Heung-min là cái tên đầu tiên báo tin buồn cho Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc dính chấn thương ở cơ bắp chân phải, anh đã vắng mặt trong chiến thắng của Hàn Quốc trước Lebanon.

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham, 18h30 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 3

Tiếp theo đó là tiền vệ Steven Bergwijn và Oliver Skipp cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương. Đặc biệt, Giovani Lo Celso, Cristian Romero và Davinson Sanchez cũng chắc chắn không thể tham dự trận derby London lần này. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, song với đẳng cấp và bản lĩnh của mình, nhiều người vẫn tin rằng chiến thắng sẽ nằm trong tay của đội quân HLV Nuno Santo.

Dự đoán Crystal Palace vs Tottenham 

Dự đoán tỉ số Crystal Palace vs Tottenham: Crystal Palace 0-1 Tottenham. 

Soi kèo Crystal Palace vs Tottenham

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham, 18h30 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Tottenham

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham, 18h30 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Crystal Palace vs Tottenham

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham, 18h30 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news