Tin mới

Nhận định Arsenal vs Wolves (2h45 25/02/2022) vòng 20 Ngoại hạng Anh: Bầy Sói dính bẫy

Thứ tư, 23/02/2022, 09:09 (GMT+7)

Nhận định Arsenal vs Wolves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Wolves (2h45, 25/2) trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Arsenal vs Wolves (2h45 25/02/2022) vòng 20 Ngoại hạng Anh
Nhận định Arsenal vs Wolves (2h45 25/02/2022) vòng 20 Ngoại hạng Anh

Nhận định Arsenal vs Wolves

Sự tự tin đang dần trở lại trên đôi chân của các cầu thủ Arsenal. Vòng đấu trước, họ thể hiện 1 phong độ xuất sắc khi đánh bại Brentford dễ dàng với tỷ số 2-1, cũng trên sân nhà Emirates. Trên bảng xếp hạng Premier League, Pháo Thủ đang đứng ở vị trí thứ 6 với 42 điểm. Họ cách top 4 với khoảng cách là 4 điểm nhưng đã thi đấu ít hơn 3 trận. Mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của đội chủ nhà và họ cần tận dụng tốt mọi cơ hội.

Đội bóng đang đứng ngay phía sau The Gunners không ai khác chính là đội khách Wolves. Bầy Sói cũng đang chơi tương đối thăng hoa khi đang có tới 4 thắng lợi trong 5 vòng gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Ở vòng 26, phải tiếp đón đối thủ tương đối khó chịu là Leicester, thế nhưng thầy trò huấn luyện viên Bruno Lage vẫn có thể kiếm về thắng lợi 2-1. Hiện họ đang có được 40 điểm, và mới chỉ thi đấu nhiều hơn chính Arsenal 1 trận.

Arsenal từng phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Wolves (Ảnh: expressandstar)
Arsenal từng phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Wolves (Ảnh: expressandstar)

Đôi bên tỏ ra khá ngang tài ngang sức qua các cuộc gặp mặt tại quá khứ. 5 lần cuối cùng so tài với nhau, mỗi đội có cho mình 2 thắng lợi và 1 lần chia điểm. 2 đội cũng mới chạm mặt nhau ở vòng 24, và đội có được chiến thắng là Arsenal. Đó là trận đấu không hề dễ dàng khi Pháo Thủ cũng phải thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian.

Sự chắc chắn đang là thứ mà Arsenal làm rất tốt trong các trận được chơi tại sân nhà. Hiệu suất ghi bàn của họ là rất ấn tượng với 1.67 bàn/trận. Bên cạnh đó, hàng thủ chơi cũng đầy tập trung khi chỉ có 0.75 lần để thủng lưới mỗi trận. Tuy nhiên, Wolves cũng không phải dạng vừa, khi họ chỉ để thua 0.67 bàn/trận từ các chuyến hành quân xa nhà. Ngoài ra, Bầy Sói cũng có tới 1.08 bàn/trận nơi đất khách.

Sự chắc chắn của đôi bên sẽ khiến cho trận đấu phần nào đỏ trở nên tẻ nhạt. Các khán giả khó có thể trông chờ vào cuộc chiến đôi công và nhiều bàn thắng từ cả 2 đội.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Wolves

Nhận định Arsenal vs Wolves (2h45 25/02/2022) vòng 20 Ngoại hạng Anh: Bầy Sói dính bẫy - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Arsenal vs Wolves

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney, Xhaka, Partey, Saka, Odegaard, Smith-Rowe, Lacazette

HLV: Mikel Arteta

Wolves: Sa, Kilman, Coady, Saiss, Semedo, Dendoncker, Neves, Moutinho, Nouri, Jimenez, Podence

HLV: Bruno Lage

Dự đoán kết quả Arsenal vs Wolves

Dự đoán tỷ số: Arsenal 1-0 Wolves

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news