Tin mới

Nhận định Fulham vs Peterborough (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Xây chắc ngôi đầu

Thứ ba, 22/02/2022, 14:01 (GMT+7)

Nhận định Fulham vs Peterborough, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fulham vs Peterborough (2h45 24/02/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Hạng nhất Anh.

Nhận định Fulham vs Peterborough (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh
Nhận định Fulham vs Peterborough (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định Fulham vs Peterborough

Fulham vừa phải nhận trận thua đầu tiên sau 7 trận đấu liên tiếp không phải nếm mùi thất bại. Tuy nhiên, khoảng cách mà họ có được với đội xếp sau vẫn là 1 khoảng cách an toàn và Fulham hoàn toàn có thể tiếp tục duy trì điều này vì ở vòng 34 tới đây, thầy trò HLV Marco Silva chỉ phải tiếp đón 1 Peterborough yếu thế trên sân nhà.    

Các cầu thủ đội khách chưa có được thắng lợi nào trong 8 vòng đấu đã qua ở giải Hạng Nhất. Thầy trò HLV Darren Ferguson thậm chí còn để thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Derby ở trận đấu vừa rồi và thụt xuống vị trí 23 trên BXH. Việc này khiến cho các trận đấu tiếp theo của The Posh đều sẽ trở thành 1 trận chung kết, vì chỉ cần 1 lần sảy chân thôi, các cầu thủ Peterborough hoàn toàn có thể bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua trụ hạng.  

Các cầu thủ Fulham xây chắc ngôi đầu bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Các cầu thủ Fulham xây chắc ngôi đầu bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Fulham đã có 3 lần chạm mặt với Peterborough trong quá khứ và 1 trong số đó là trận đấu giao hữu. Ở 2 lần còn lại, The Cottagers đều vượt qua The Posh. Trong trận lượt đi ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Marco Silva đã có thắng lợi 1-0 trước đối thủ ngay trên sân khách và ở lần gặp lại này, các CĐV của đội chủ sân Craven Cottage rất mong chờ đội bóng con cưng sẽ bổ sung thêm 1 chiến thắng nữa vào bảng thành tích đối đầu giữa 2 đội.  

Việc Fulham sở hữu vị trí số 1 hiện tại có đóng góp rất lớn từ các chân sút của The Cottagers. Hàng công của Fulham cho thấy đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại và đã ghi được 79 bàn thắng sau 31 trận đấu. Hơn nữa, hàng phòng ngự của đội chủ nhà cũng thể hiện không tồi và mới chỉ để thủng lưới 28 lần mùa này.

Có vẻ như các cầu thủ đội khách sẽ gặp phải khó khăn thực sự ở vòng 34 này vì theo thống kê, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Darren Ferguson đang sở hữu hàng công kém thứ 2 tại giải đấu và hàng thủ của họ cũng là hàng thủ tệ thứ nhì chỉ sau Reading. Cụ thể, các cầu thủ đội khách mới chỉ có 23 pha lập công trong khi đó hàng phòng ngự đã để lọt lưới tới 61 bàn. 

Peterborough không phải là 1 chốt chặn đáng lo ngại với Fulham và The Cottagers hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới để xây chắc vị trí số 1 của mình.  

Thông tin lực lượng Fulham vs Peterborough

Nhận định Fulham vs Peterborough (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Xây chắc ngôi đầu - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Fulham vs Peterborough

Fulham: Gazzaniga, Odoi, Adarabioyo, Tim Ream, Robinson, Onomah, Seri, Reid, Quina, Cavaleiro, Mitrovic.

Peterborough: Chapman, Evans, Burgess, Donohue, Whatmough, Maddison, Dempsey,  Woodyard, Dembele, Ward, Godden. 

Dự đoán kết quả Fulham vs Peterborough

Dự đoán tỷ số: Fulham 3-0 Peterborough

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news