Tin mới

Nhận định Liverpool vs Leeds (2h45 24/02/2022) vòng 19 Ngoại hạng Anh: Lời khẳng định của The Kop

Thứ ba, 22/02/2022, 15:58 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Leeds, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Leeds (2h45 24/02/2022) trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs Leeds (2h45 24/02/2022) vòng 19 Ngoại hạng Anh
Nhận định Liverpool vs Leeds (2h45 24/02/2022) vòng 19 Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool vs Leeds

The Kop chính thức quay trở lại với cuộc đua vô địch cùng Manchester City sau khi đội bóng này có những cú sảy chân bất ngờ trong thời gian gần đây. Hiện tại, Liverpool chỉ còn kém nửa xanh thành Manchester 6 điểm và rất có thể, sau trận đá bù vòng 19 này, khoảng cách đó sẽ được rút ngắn xuống còn 3. NHM hoàn toàn có thể tin vào 1 chiến thắng của Lữ Đoàn Đỏ bởi vì Leeds hiện tại rất khó có thể ngáng đường thầy trò HLV Jurgen Klopp. 

Những Con Công chưa giành được thắng lợi nào trong 4 vòng đấu gần đây tại Premier League. Thậm chí ở trận gặp MU cuối tuần qua, những gì các học trò của HLV Marcelo Bielsa làm được chỉ là 2 phút lóe sáng đưa trận đấu về thế cân bằng trước khi hoàn toàn sụp đổ trước Quỷ Đỏ. Tới đây, họ sẽ còn phải đối đầu với 1 thế lực mạnh mẽ hơn thế và nhiều khả năng Leeds sẽ phải ra về tay trắng.

Lữ Đoàn Đỏ gây sức ép mạnh mẽ lên Manchester City bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Goal)
Lữ Đoàn Đỏ gây sức ép mạnh mẽ lên Manchester City bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Goal)

Quá khứ cũng không đứng về phía Leeds ở cuộc đối đầu này. Những Con Công chưa có được bất kì chiến thắng nào trước Liverpool kể từ tháng 4/2001. Trong 3 lần gần đây chạm mặt nhau tại Premier League, Leeds đã phải nhận 2 thất bại và chỉ cầm chân The Kop được 1 lần. 

Đến thời điểm này, hàng tấn công của Liverpool đã trở thành hàng công mạnh nhất của giải đấu. Tân binh Luis Diaz thực sự hòa nhập rất nhanh với CLB và anh cũng vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới. Thêm nữa, những Salah hay Mane vẫn duy trì được phong độ khiến cho sức mạnh hàng công của Liverpool hiện giờ là không thể ngăn cản. Các cầu thủ Liverpool đã sở hữu 64 bàn thắng tính đến thời điểm này của mùa giải.  

Chắc chắn, đối đầu với hàng công khủng như thế là 1 nhiệm vụ dường như là bất khả thi với hàng thủ lỏng lẻo của Leeds. Không phải tự nhiên mà đội bóng này đã nhận về tới 50 bàn thua ở Premier League năm nay. Các cầu thủ áo trắng thường xuyên để mất bóng và thi đấu không tập trung trước vòng cấm địa đội nhà. Hệ quả là họ đang là hàng phòng ngự tệ thứ 2 ở giải đấu sau đội bét bảng Norwich. 

Liverpool đã rất nỗ lực bám đuổi Manchester City trong 1 thời gian dài và bây giờ, thành quả của họ đã được đền đáp. Chiến thắng lúc này của The Kop sẽ gây sức ép lớn tới các cầu thủ The Citizens và đồng thời, đó cũng là lời khẳng định cho sự trở lại với cuộc đua vô địch.   

Thông tin lực lượng Liverpool vs Leeds

Nhận định Liverpool vs Leeds (2h45 24/02/2022) vòng 19 Ngoại hạng Anh: Lời khẳng định của The Kop - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Liverpool vs Leeds

Liverpool: Alisson, Arnold, Matip, van Dijk, Robertson, Henderson, Thiago ,Fabinho, Keita, Salah, Firmino, Mane

Leeds: Meslier, Ayling, Javier, Struijk, Dallas, Koch, Raphinha, Rodrigo, Rodri, Klich, Harrison, James 

Dự đoán kết quả Liverpool vs Leeds

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-1 Leeds​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news