Tin mới

Nhận định Huddersfield vs Cardiff (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Cơ hội bứt phá

Thứ ba, 22/02/2022, 14:39 (GMT+7)

Nhận định Huddersfield vs Cardiff, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Huddersfield vs Cardiff (2h45 24/02/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Hạng nhất Anh.

Nhận định Huddersfield vs Cardiff (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh
Nhận định Huddersfield vs Cardiff (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định Huddersfield vs Cardiff 

Hai từ ấn tượng là đủ để miêu tả về Huddersfield ở 8 vòng đấu gần đây của giải Hạng nhất Anh. Đội chủ nhà không để thua bất kì trận đấu nào và còn ghi tên mình vào vòng 1/8 của FA Cup. Chuỗi trận vẻ vang này được dự đoán là sẽ kéo dài thêm ít nhất 1 vòng đấu nữa bởi vì sắp tới, đối thủ của The Terriers sẽ chỉ là Cardiff đang vùng vẫy ở nửa dưới của BXH.     

Tuy nhiên, The Bluebirds cũng đang cho thấy những màn trình diễn khá hơn trong thời gian trở lại đây. Bảy lần gần nhất ra sân tại giải Hạng Nhất, Cardiff có được 4/7 chiến thắng. Họ tuy không thể thắng trước các đội bóng mạnh hơn nhưng lại giành được điểm số tối đa khi thi đấu với các đối thủ được đánh giá thấp hơn. Và thành tích này đã giúp thầy trò HLV Steve Morison có được vị trí thứ 19 hiện tại. 

 Cơ hội để Huddersfield thăng tiến trên BXH (Ảnh: Twitter)
 Cơ hội để Huddersfield thăng tiến trên BXH (Ảnh: Twitter)

Huddersfield đang thi đấu rất tốt trên sân nhà và Cardiff khó có thể cản đoàn quân của HLV Carlos Corberán lại. Thật vậy, The Terriers chưa thua trong 7 lần gần nhất được đá trên SVĐ Kirklees. Tuy nhiên, các cầu thủ Cardiff lại có lợi thế từ lịch sử khi mà đã rất lâu rồi, Huddersfield chưa đánh bại được The Bluebirds. Lần cuối cùng The Terriers có được chiến thắng trước Cardiff đã diễn ra vào tháng 1/2003.  

Hàng công của Huddersfield đang có được phong độ ghi bàn ổn định. Điều này giúp cho các học trò của HLV Carlos Corberán đã 42 lần điền tên mình lên bảng điện tử, tương đương với hiệu suất 1,3 bàn/trận. Tuy nhiên, so với các đội bóng top đầu, rõ ràng The Terriers cần phải cố gắng hơn nữa để có thể kết thúc mùa giải ở vị trí mong muốn. Nhất là khi hàng phòng ngự của họ cũng đã thủng lưới không ít, 35 bàn thua sau 33 trận. 

Đối với 1 bóng ở nửa dưới BXH, hàng công của Cardiff có vẻ đã làm khá ổn. Các chân sút của The Bluebirds đã có chuỗi 11 trận liên tiếp nổ súng trên mọi đấu trường và hiện tại, họ đã có 39 bàn thắng tại giải Hạng nhất. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự yếu kém đã kéo Cardiff thụt sâu trên BXH. Bằng chứng là The Bluebirds đã phải nhận tới 51 bàn thua sau 32 trận đấu.

Ở vòng 34 lần này, khi mà các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong top 6 phải đối đầu với nhau thì đây là cơ hội tốt cho Huddersfield tạo ra bước ngoặt cho cuộc đua tranh năm nay. Thời cơ để bứt phá đã đến và The Terriers chắc chắn sẽ không để khoảnh khắc đáng quý này trôi qua.  

Thông tin lực lượng Huddersfield vs Cardiff

Nhận định Huddersfield vs Cardiff (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Cơ hội bứt phá - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Cardiff

Huddersfield: Nicholls, Gordon, Pearson, Tom Lees, Thomas, Hogg, Obrien, Toffolo, Sinani, Koroma, Ward

Cardiff: Smithies, McGuinness, Flint, Nelson, Drameh, Doyle, Pack, Ralls, Perry Ng, Harris, Collins 

Dự đoán kết quả Huddersfield vs Cardiff

Dự đoán tỷ số: Huddersfield 2-1 Cardiff

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news