Tin mới

Nhận định AS Monaco vs Nice (0h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1: Không thể cản bước

Thứ ba, 19/04/2022, 10:37 (GMT+7)

Nhận định AS Monaco vs Nice, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Monaco vs Nice (0h 21/04) trong khuôn khổ vòng 33 Ligue 1.

Nhận định AS Monaco vs Nice (0h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1
Nhận định AS Monaco vs Nice (0h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1

Nhận định AS Monaco vs Nice

AS Monaco vừa trải qua những trận đấu vô cùng thăng hoa. Một trận hòa cùng với 4 thắng lợi liên tiếp đã đập tan đi những hoài nghi nơi NHM đội nhà. Tuy nhiên, so với mùa giải năm ngoái, Đội bóng xứ Công quốc ở hiện tại không còn cho thấy được sức mạnh như trước. Dẫu vậy khả năng thầy trò HLV Philippe Clement có mặt tại châu Âu ở mùa bóng năm sau là vẫn rộng mở. Chính vì thế, Monaco chắc chắn sẽ chưa muốn dừng lại tại đây.

Ngược lại, Nice đang có 1 phong độ khá bất ổn. Chiến thắng 2-1 trước Lorient là thắng lợi duy nhất mà Đại Bàng có được trong 5 vòng đấu gần đây. Vị trí thứ 3 của họ đang lung lay dữ dội vì sức ép của các đội phía sau, đồng thời Nice cũng tự làm khó chính mình trong cuộc cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 3. Khó khăn chồng chất khó khăn khi ở vòng 33 sắp tới, thầy trò HLV Christophe Galtier sẽ phải hành quân tới sân Stade Louis II để đối đầu với Monaco đang bay cao.

Monaco chưa có dấu hiệu dừng lại (Ảnh: Twitter)
Monaco chưa có dấu hiệu dừng lại (Ảnh: Twitter)

Thực tế cũng cho thấy, Monaco là đội bóng nhỉnh hơn trong cuộc chạm trán này. Cụ thể, 5 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội thì Đội bóng xứ Công quốc đã thắng tới 4 lần, trong đó có 1 trận giao hữu. Ở trận lượt đi, cả 2 hòa nhau trong trận cầu có 4 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, tại cuộc đọ sức lần này, mọi thứ đều chống lại Nice và họ khó có thể rời sân Stade Louis II với điểm số trong tay.

Monaco cho thấy thực lực của mình khi sở hữu 1 hàng công có phong độ khá ổn ở mùa bóng 2021/2022. Thầy trò HLV Philippe Clement mang về cho CLB 50 pha lập công sau 32 lần ra sân tại giải quốc nội. Đồng thời, hàng phòng ngự của Đội bóng xứ Công quốc cũng chưa để thủng lưới quá nhiều. Họ mới nhận về 34 bàn thua cho tới thời điểm hiện tại. 

Là 1 trong CLB top đầu, nhưng khả năng ghi bàn của các cầu thủ Nice vẫn khiến cho NHM phải đặt 1 dấu hỏi. Cụ thể, những mũi nhọn tấn công bên phía đội khách mới chỉ có cho mình 42 bàn thắng. Điểm sáng của đội chủ sân Allianz Riviera chính là hàng phòng ngự. Với hàng thủ chắc chắn, Nice mới chỉ để lọt lưới 28 lần và đang là hàng phòng ngự kiên cố nhất tại Ligue 1.

Đây là 1 trận đấu tạo ra sự xáo trộn không hề nhẹ ở top đầu của giải đấu. Vì thế, cuộc đọ sức này sẽ vô cùng đáng xem. Với thực lực và phong độ hiện tại, nhiều khả năng chiến thắng sẽ thuộc về Monaco và trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng AS Monaco vs Nice

AS Monaco: Diatta, Fabregas, Majecki, Maripan, Martins dính chấn thương. 

Nice: Atal, Claude-Maurice không thể góp mặt.

Đội hình dự kiến AS Monaco vs Nice

AS Monaco: Nubel, Aguilar, Disasi, Badiashile, Henrique, Matazo, Fofana, Tchouameni, Diop, Volland, Yedder.

Nice: Benitez, Lotomba, Todibo, Dante, Bard, Boudaoui, Rosario, Lemina, Thuram, Gouiri, Dolberg.

Dự đoán kết quả AS Monaco vs Nice

Dự đoán tỷ số: AS Monaco 4-2 Nice  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news