Tin mới

Nhận định Villarreal vs Valencia (2h30 20/04/2022) vòng 33 La Liga: Lấy lại danh dự

Thứ hai, 18/04/2022, 19:30 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Valencia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Valencia (2h30, 20/4) trong khuôn khổ vòng 33 La Liga.

Nhận định Villarreal vs Valencia (2h30 20/04/2022) vòng 33 La Liga
Nhận định Villarreal vs Valencia (2h30 20/04/2022) vòng 33 La Liga

Nhận định Villarreal vs Valencia

Mặc dù vừa đánh bại được một ông lớn là Bayern ở tứ kết Champions League, nhưng tại La Liga, Tàu Ngầm Vàng chỉ xếp vị trí thứ 7 với 49 điểm sau 32 trận đấu. Thống kê cho thấy, Villarreal chỉ kiếm được 7 điểm trong 5 trận đấu gần nhất. Họ có 2 trận thắng, 2 trận thua và 1 trận hòa. Nhưng đặc biệt, 2 đối thủ thắng họ lại là Cadiz và Levante đang cùng thuộc nhóm cầm đèn đỏ. Điều đó đặt một dấu hỏi lớn cho phong độ của Villarreal trên đấu trường La Liga.

Về phía Valencia, họ cũng chẳng khá hơn Villarreal, Bầy Dơi cũng chỉ có được 6 điểm sau 5 trận đấu gần nhất. Họ đang đứng ở vị trí thứ 10 với thành tích 10 thắng, 12 hòa và 10 bại. Qua đó có được 42 điểm sau 32 vòng đấu, kém Villarreal 7 điểm. 

Trong những lần đối đầu, Valencia có thành tích tốt hơn (Ảnh: Twitter)
Trong những lần đối đầu, Valencia có thành tích tốt hơn (Ảnh: Twitter)

Tính từ năm 1998, hai đội đã chạm trán nhau 53 lần. Trong đó Villarreal đã giành được 19 chiến thắng, Valencia là đội nhỉnh hơn với 24 lần giành chiến thắng. Và cả hai có 10 trận đấu bất phân thắng bại. Nhưng ở cuộc gặp mặt tới đây, Valencia có chút lợi thế hơn nhờ việc Tàu Ngầm Vàng vừa trải qua 1 trận đấu rất khó khăn với Hùm Xám. Thống kê cho thấy, ở 5 lần đối đầu gần nhất, phần thắng nghiêng hẳn về đội khách với 4 lần thắng và chỉ chịu khuất phục 1 lần duy nhất.

Ở thời điểm hiện tại, Villarreal đang là đội có hàng thủ vô cùng chắc chắn. 32 trận đấu đã qua, họ chỉ để lọt lưới 31 lần, cùng với đó lối chơi phòng ngự phản công cũng kiếm về cho đội bóng này không ít những bàn thắng. Tính trong khoảng 53 trận đấu gần nhất với Valencia, số bàn thắng mà đoàn quân của Unai Emery ghi được vào lưới của đối thủ là 65.

Ngược lại với đội bóng của Unai Emery, Bầy Dơi cho thấy sự lỏng lẻo nơi hàng phòng ngự. Theo thống kê, Valencia đã phải vào lưới nhặt bóng đến 46 lần, trong khi đó hàng công của họ rất cố gắng nhưng vẫn chỉ đưa về 44 lần phá lưới đối thủ. Ở thành tích đối đầu, Valencia đã thắng 8/10 trận gặp Villarreal trên mọi đấu trường. Không những thế, mỗi trận đấu họ đều ghi ít nhất 2 bàn thắng. 

Thông tin lực lượng Villarreal vs Valencia:

Villarreal: Moreno chấn thương.

Valencia: Paulista chấn thương, Gomez nghi vấn chấn thương.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Valencia

Villarreal: G. Rulli, Pedraza, Torres, Mandi, Aurier, Trigueros, Iborra, Parejo, Chukwueze, Alcácer, Moreno.

Valencia: Mamardashvili, Gayà, Guillamón, Diakhaby, Foulquier, Bryan Gil, Račić, Moriba, Costa, Duro, Guedes.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Valencia

Dự đoán tỷ số: Villarreal 1-2 Valencia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news