Tin mới

Nhận định Real Betis vs Elche (2h 20/04/2022) vòng 33 La Liga: Chưa thể dừng bước

Thứ hai, 18/04/2022, 15:50 (GMT+7)

Nhận định Real Betis vs Elche, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Betis vs Elche (2h 20/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 La Liga.

Nhận định Real Betis vs Elche (2h 20/04/2022) vòng 33 La Liga
Nhận định Real Betis vs Elche (2h 20/04/2022) vòng 33 La Liga

Nhận định Real Betis vs Elche

Real Betis đã bất bại 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây là kết quả tích cực đối với thầy trò HLV Manuel Pellegrini sau khi họ phải trải qua 1 giai đoạn xuống dốc. Tuy nhiên, họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa bởi vì các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí top 4 cũng đang khẩn trương thu về điểm số. Hiện giờ Real Betis đang xếp ở thứ hạng 5 ở La Liga với 57 điểm. 

Elche đã hoàn thành mùa giải của mình và hiện tại họ thi đấu với tinh thần cống hiến hết mình. Trận đấu với Mallorca là 1 minh chứng cho thấy những đôi chân của các cầu thủ Los Franjiverdes đang trở nên thanh thoát hơn. Elche vẫn là 1 CLB có khả năng gây ra khó dễ cho các đội bóng lớn và họ hứa hẹn sẽ duy trì điều này trong những trận đấu sắp tới. 

Real Betis có cơ hội chen chân vào top 4 (Ảnh: Twitter)
Real Betis có cơ hội chen chân vào top 4 (Ảnh: Twitter)

Thời gian gần đây, Real Betis liên tục có những kết quả tốt khi đối đầu với Elche. Cụ thể trong 2 mùa La Liga gần đây, Los Verdiblancos đã có được 3 trận bất bại trước Los Franjiverdes. Trận lượt đi của mùa bóng năm nay, Betis đã đánh bại Elche với tỉ số 3 bàn không gỡ. Vì vậy, NHM đội chủ sân Benito Villamarin đang mong chờ đội bóng con cưng sẽ tiếp tục lặp lại thành tích này.

Hàng công của Betis hoạt động khá trơn tru ở mùa bóng năm nay. Chính vì thế, không có gì bất ngờ khi Los Verdiblancos đã sở hữu cho mình 57 bàn thắng. Tuy nhiên, Betis sẽ cần giảm thiểu số bàn thua nhận về. Hiện tại, đội chủ sân Benito Villamarin đã để cho các đối thủ khác chọc thủng lưới 37 lần.

Elche mới chỉ có được 35 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Đây rõ ràng là 1 con số vô cùng khiêm tốn. Hơn nữa, Elche còn để thủng lưới khá nhiều. Số bàn thua họ đã phải nhận giờ lên tới con số 44. HLV Fran Escribá sẽ còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho mùa bóng năm sau. 

Real Betis vẫn chưa thể dừng lại vì mục tiêu của họ vẫn đang ở trước mắt. Nhưng đối đầu với Elche không phải là điều dễ dàng gì. Chính vì thế, đây sẽ là 1 cuộc đối đầu rất đáng mong chờ của vòng 33 La Liga.

Thông tin lực lượng Real Betis vs Elche

Real Betis: Camarasa, Lainez, Montoya không thể ra sân vì chấn thương. 

Elche: Boye, Carrillo không thể góp mặt..

Đội hình dự kiến Real Betis vs Elche

Real Betis: Bravo, Moreno, Bartra, Pezzella, Bellerin, Carvalho, Rodriguez, Juanmi, Canales, Fekir, Iglesias. 

Elche: Badia, Josan, Roco, Verdu, Bigas, Mojica, Perez, Guti, Mascarell, Chaves, Ponce.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Elche

Dự đoán tỷ số: Real Betis 2-1 Elche  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news