Tin mới

Nhận định Angers vs PSG (2h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1: Trận chiến không cân sức

Thứ ba, 19/04/2022, 08:57 (GMT+7)

Nhận định Angers vs PSG, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Angers vs PSG (2h 21/04) trong khuôn khổ vòng 33 Ligue 1.

Nhận định Angers vs PSG (2h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1
Nhận định Angers vs PSG (2h 21/04/2022) vòng 33 Ligue 1

Nhận định Angers vs PSG

Angers đang có một phong độ vô cùng tệ hại ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Stade Reymond-Kopa chỉ giành được 1 chiến thắng trong 10 trận thi đấu gần nhất của CLB. Chưa chỉ dừng lại ở đó, một thử thách nữa sẽ lại ập đến với thầy trò HLV Gerald Baticle khi tới đây họ phải tiếp đón các cầu thủ PSG trên sân nhà tại lượt trận vòng 33 Ligue 1.

Ở bên phía đối diện, PSG vẫn đang cho thấy mình là 1 thế lực của giải vô địch Quốc gia Pháp, đội chủ sân Parc des Princes giành liên tiếp 3 chiến thắng trong cả 3 lượt trận gần nhất. Cùng với đó, cuộc chạm trán với CLB Angers tới đây sẽ là một cơ hội để thầy trò HLV Pochettino đem về 3 điểm nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng. 

Đội khách giành chiến thắng dễ dàng (Ảnh: Twitter)
Đội khách giành chiến thắng dễ dàng (Ảnh: Twitter)

Angers và PSG đã từng gặp nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Không dễ dàng để nhận ra rằng đội chủ sân Parc des Princes luôn là đội chiếm nhiều ưu thế và được đánh giá cao ở những cuộc chạm trán. Không những thế, Angers còn chưa bao giờ giành được chiến thắng trước gã nhà giàu nước Pháp cùng với đó lần cuối cùng mà đội chủ sân Stade Reymond-Kopa cầm hòa được đối thủ đã diễn ra từ tháng 12 năm 2015.

Hàng công của Angers đang tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ, họ mới có cho mình 36 lần chọc thủng lưới đối phương sau 32 lượt trận tình từ đầu mùa giải. Cùng với đó, hàng thủ để lọt lưới tới 46 lần, chính những con số này khiến đội chủ sân Stade Reymond-Kopa chỉ đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH Ligue 1.

Những chân sút của PSG đã đem về cho CLB 72 cơ hội thành bàn sau 32 lần xỏ giày ra sân thi đấu và được coi là hàng công mạnh nhất của giải đấu ở thời điểm hiện tại. Chưa kể, hàng thủ chỉ để lọt lưới 30 bàn thua, điều này giúp họ đang là CLB Top1 của giải vô địch Quốc gia Pháp.

PSG chắc chắn sẽ giành chiến thắng dễ dàng trong cuộc chạm trán các cầu thủ Angers trên sân nhà của đối thủ. Thầy trò HLV Pochettino đang tiến gần hơn tới chức vô địch hơn bao giờ hết khi khoảng cách với những đội phía sau là quá lớn, cùng với đó, giải vô địch Ligue đang đi đến những vòng đấu cuối cùng.

Thông tin lực lượng Angers vs PSG

Angers: Cabot, Ould Khaled dính chấn thương.

PSG: Diallo, Draxler, Gharbi, Herrera, Kurzawa, Neymar, Paresdes không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Angers vs PSG

Angers: Mandrea; Ebosse, Thomas, Traore; Bamba, Bentaleb, Mangani, Mendy, Lage; Boufal; Bahoken.

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Pereira, Gueye, Verratti; Messi, Mbappe, Icardi. 

Dự đoán kết quả Angers vs PSG

Dự đoán tỷ số: Angers 0-3 PSG  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news