Tin mới

Nhận định Udinese vs Salernitana (23h45 20/04/2022) vòng 19 Serie A: Chủ nhà thăng hoa

Thứ hai, 18/04/2022, 17:24 (GMT+7)

Nhận định Udinese vs Salernitana, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Udinese vs Salernitana (23h45 20/04/2022) trong khuôn khổ đá bù vòng 19 Serie A.

Nhận định Udinese vs Salernitana (23h45 20/04/2022) vòng 19 Serie A
Nhận định Udinese vs Salernitana (23h45 20/04/2022) vòng 19 Serie A

Nhận định Udinese vs Salernitana

Udinese hiện đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 39 điểm có được sau 31 trận đã đấu. Đội chủ sân Dacia gần như chắc chắn trụ hạng ở mùa giải này khi họ đã tạo được khoảng cách 17 điểm so với nhóm xuống hạng. Đoàn quân của Gabriele Cioffi đang có một phong độ rất cao ở phần cuối của mùa giải, qua đó giúp họ có những bước tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng. Cụ thể, trong 5 vòng đấu gần nhất Udinese chỉ phải chịu 1 thất bại duy nhất trước Napoli. Ngoài ra, đội bóng này đã xuất sắc cầm hòa AS Roma trước khi có được 3 chiến thắng liên tiếp khi gặp những đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Đối với Salernitana, mùa giải năm nay với họ đã không còn ý nghĩa khi đang xếp cuối bảng với 19 điểm cho đến thời điểm hiện tại. Trên lý thuyết thì cơ hội trụ hạng của đội khách là vẫn còn khi khoảng cách đến nhóm an toàn giờ chỉ còn là 9 điểm và họ đang đá ít hơn 2 trận. Tuy nhiên để thực hiện được điều này, thầy trò Davide Nicola sẽ phải giành được chiến thắng ở những trận đấu còn lại của mùa giải và đó có vẻ là nhiệm vụ bất khả thi. Thành tích gần đây của Salernitana có chút khởi sắc, họ đã giành được chiến thắng 2-1 trước Sampdoria sau 11 trận chỉ biết hòa và thua.

 Udinese đang có phong độ rất cao (Ảnh: Twitter)
 Udinese đang có phong độ rất cao (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Udinese và Salernitana mới chỉ có 4 lần đụng độ với nhau nhưng đều diễn ra trước năm 2000. Udinese vẫn đang có thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa mỗi khi đối đầu với Salernitana.

Tính về thành tích ghi bàn, hàng công của Udinese đã có tới 13 lần làm tung lưới đối phương trong 5 trận đấu gần nhất và đồng thời cũng phải nhận 6 bàn thua. Phong độ trên sân nhà Dacia của thầy trò Cioffi đang rất ấn tượng khi đã bất bại trong 5 trận gần nhất, ghi được 13 bàn và chịu thủng lưới 5 bàn.

Trái ngược với chủ nhà, đội khách Salernitana chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng và phải chịu thủng lưới 8 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất. Thành tích trên sân khách của Nicola cùng các học trò cũng không mấy khả quan khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 chuyến làm khách gần đây, ghi được vỏn vẹn 4 bàn và phải nhận 12 bàn thua.

Thông tin lực lượng Udinese vs Salernitana

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Udinese vs Salernitana

Udinese: Silvestri - Perez, Mari, Becao - Udogie, Makengo, Walace, Pereyra, Molina - Success, Deulofeu.

Salernitana: Sepe - Fazio, Radovanovic, Gyomber - Ranieri, Bohinen, Coulibaly, Ederson, Mazzocchi - Bonazzoli, Djuric.

Dự đoán kết quả Udinese vs Salernitana

Dự đoán tỉ số: Udinese 3 - 0 Salernitana.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news