Tin mới

Nhận định AS Monaco vs PSG (19h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1: Không có cơ hội

Thứ bảy, 19/03/2022, 07:55 (GMT+7)

Nhận định AS Monaco vs PSG, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Monaco vs PSG (19h, 20/3) trong khuôn khổ vòng 29 Ligue 1.

Nhận định AS Monaco vs PSG

Không có được phong độ khá tốt, Monaco chắc chắn sẽ không hề muốn đối đầu với PSG ngay lúc này. Mới đây, thầy trò HLV Philippe Clement chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Braga tại lượt về vòng 1/8 Europa League. Với kết quả này, họ đã chính thức bị loại. Còn tại Ligue 1, Đội bóng xứ Công quốc cũng thi đấu không thực sự tốt khi thắng 4 song cũng nhận tới 4 thất bại. Ở vòng đấu thứ 28 vừa qua, đội chủ sân Stade Louis II đã để thua 0-1 trên sân của Strasbourg. Thất bại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 8 và đã kém vị trí dự cúp châu Âu tới 6 điểm.

Trong khi đó, PSG đang nhận rất nhiều áp lực sau khi bị loại tại Champions League. Dù vậy, Gã Nhà Giàu nước Pháp vẫn đang băng băng về đích tại Ligue 1. Dù thi đấu khá phập phù trong thời gian gần đây, tuy nhiên họ vẫn đang dẫn đầu với 65 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 tới 15 điểm. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino ở vòng đấu thứ 28 mới đây đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Bordeaux.

Monaco có thể tạo bất ngờ trước PSG? (Ảnh: Twitter)
Monaco có thể tạo bất ngờ trước PSG? (Ảnh: Twitter)

Thống kê trong 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, có thể dễ dàng nhận thấy sự lép vế của Monaco. Đội bóng xứ Công quốc chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận và nhận tới 7 thất bại trước PSG. Trận lượt đi trên sân Parc des Princes diễn ra khá hấp dẫn và thậm chí Monaco là đội thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên PSG lại tận dụng tốt cơ hội và giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Hàng công của Monaco hiển nhiên khó có thể so sánh với PSG lúc này. Đội bóng xứ Công quốc mới chỉ có được 40 bàn thắng lúc này trong khi con số này của PSG đã là 59 bàn thắng. Ngoài ra, hàng phòng ngự của Gã Nhà Giàu nước Pháp cũng đang rất vững chắc với chỉ 24 bàn thua sau 28 vòng đấu. Trong khi Monaco đã nhận tới 30 bàn thua.

Cuộc đối đầu sắp tới cũng sẽ là “màn so găng” thú vị giữa hai cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ligue 1 mùa này. Kylian Mbappe (PSG) và Ben Yedder đều đã có được 15 bàn thắng mùa này. Tuy nhiên, nếu Mbappe đang có phong độ ấn tượng với 7 bàn trong 7 trận gần nhất, thì Ben Yedder lại đang trải qua 5 trận liên tiếp “tịt ngòi”.

Thông tin lực lượng Monaco vs PSG

Monaco: Krepin Diatta, Cesc Fabregas chấn thương

PSG: Juan Bernat, Angel Di Maria, Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Sergio Ramos chấn thương.

Đội hình dự kiến AS Monaco vs PSG

AS Monaco (4-3-3): Nubel - Vanderson, Disasi, Badiashile, Henrique - Jean Lucas, Tchouameni, Martins - Ben Yedder, Volland, Diop

PSG (4-3-3): Navas - Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes - Paredes, Danilo, Wijnaldum - Neymar, Messi, Mbappe

Dự đoán kết quả AS Monaco vs PSG

Dự đoán tỷ số: AS Monaco 0-3 PSG

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news