Tin mới

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (3h 20/03/2022) vòng 29 La Liga: Nối dài mạch thắng

Thứ sáu, 18/03/2022, 13:57 (GMT+7)

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (3h 20/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (3h 20/03/2022) vòng 29 La Liga
Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid (3h 20/03/2022) vòng 29 La Liga

Nhận định Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

Cơn khát chiến thắng của Rayo Vallecano vẫn chưa được giải tỏa sau 8 trận đấu. Hơn nữa, đội chủ nhà cũng đã phải dừng cuộc chơi tại Cúp Nhà Vua. Có lẽ, điểm sáng mà thầy trò HLV Andoni Iraola có được trong thời gian gần đây là 2 trận hòa trước các đối thủ sừng sỏ ở Tây Ban Nha hiện tại là Betis và Sevilla. Chỉ có điều, nếu phong độ này cứ tiếp diễn, Vallecano sẽ thụt lùi trên BXH của La Liga.

Không giống như đội chủ nhà, Atletico Madrid lại đang thi đấu rất vào phom. Họ đã điền tên mình vào vòng tứ kết của Champions League sau khi đánh bại Manchester Utd ở trận đấu giữa tuần và hiện tại ở La Liga, Los Rojiblancos sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tục trong đó có cả thắng lợi trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Betis. Thầy trò HLV Diego Simeone đang ngập tràn hưng phấn và hiện tại, một đối thủ mỏng manh như Rayo Vallecano khó có thể cản chân được họ. 

Một chiến thắng được bổ sung vào chuỗi thành tích ấn tượng của Atletico (Ảnh: Twitter)
Một chiến thắng được bổ sung vào chuỗi thành tích ấn tượng của Atletico (Ảnh: Twitter)

Dễ hiểu khi với tên tuổi của 1 đội bóng lớn, Atletico Madrid luôn có được kết quả có lợi trước Los Franjirrojos. Đã 10 trận đối đầu trôi qua mà Vallecano không thể giành được bất cứ chiến thắng nào mà còn phải chịu thất bại tới 8 lần. Tia hy vọng duy nhất của chủ nhà chính là lợi thế khi đá trên sân Vallecas bởi vì họ đã cầm hòa Los Rojiblancos trong 2 lần được chơi tại sân đấu này.    

Với những gì mà hàng công của mình thể hiện thì vị trí hiện tại của Vallecano trên BXH là hoàn toàn xứng đáng. Các học trò của HLV Andoni Iraola mới chỉ ghi được 29 bàn thắng sau khi mùa giải đã đi qua 3/4 chặng đường. Hơn nữa, khả năng phòng ngự của đội chủ nhà cũng gặp đôi chút trục trặc. Tới lúc này, Los Franjirrojos đã để đối phương sút tung lưới 33 lần. 

Ngược lại, hàng công mạnh mẽ của Atletico đã giúp cho họ có được 1 chỗ đứng trong top 4. Các chân sút của đội bóng đến từ thủ đô đã có 52 lần điền tên mình lên bảng điện tử và là 1 trong 3 CLB có hàng công mạnh nhất ở La Liga hiện tại. Song, đội khách cũng vướng mắc trong khâu phòng ngự. Họ đã phải nhận 36 bàn thua sau 28 trận đã đấu.

Có vẻ như, ngày Vallecano có thể tận hưởng hương vị chiến thắng sẽ phải kéo dài thêm chút nữa bởi vì hiện tại, cơ hội để họ đánh bại được Atletico rất mong manh. Chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Diego Simeone và các học trò.

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

Rayo Vallecano: Saveljich, Lopez, Falcao chưa thể ra sân.

Atletico Madrid: Vrsaljko, Wass, Lemar, Cunha vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

Rayo Vallecano: Dimitrievski, Fran Garcia, Catena, Suarez, Balliu, Valentin, Comesana, Nteka, Trejo, Bebe, Guardiola.

Atletico Madrid: Oblak, Carrasco, Mandava, Gimenez, Savic, Llorente, de Paul, Herrera, Koke, Griezmann, Felix.

 

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số: Rayo Vallecano 1-3 Atletico Madrid​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news