Tin mới

Nhận định AS Roma vs Atalanta (0h 06/03/2022) vòng 28 Serie A: Căng thẳng đôi bên

Thứ sáu, 04/03/2022, 17:35 (GMT+7)

Nhận định AS Roma vs Atalanta, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Roma vs Atalanta (0h, 06/03) trong khuôn khổ vòng 28 Serie A.

Nhận định AS Roma vs Atalanta (0h 06/03/2022) vòng 28 Serie A
Nhận định AS Roma vs Atalanta (0h 06/03/2022) vòng 28 Serie A

Nhận định AS Roma vs Atalanta

Sau khi hạ gục Spezia tại thứ hai tuần trước, AS Roma vượt qua Lazio và Fiorentina, giành được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tấm vé vào Champions League đối với Những Con Sói giờ đây chỉ còn cách số điểm bằng đúng 2 chiến thắng. Phong độ gần đây của đội chủ sân Stadio Olimpico là tạm ổn. Trong 5 trận đấu gần đây tại Serie A, AS Roma chưa để thua một trận nào. Nhưng đáng chú ý họ bị cầm hoà khi đối đầu với những đội bóng dưới cơ như Genoa, Sassuolo và Verona

Ở phía ngược lại, chiến thắng trước Sampdoria đã giúp Atalanta rút ngắn khoảng cách với top 4 chỉ còn 3 điểm. Kết quả trên giúp Atalanta lấy lại được phong độ và chấm dứt chuỗi 4 trận chỉ biết đến hoà và thua. Sau 26 vòng đấu, Atalanta nhận về 13 chiến thắng và hoà 8 trận. Lần làm khách tới đây sẽ là một trận đấu không mấy dễ dàng đối với Gli Orobici.

Trận đấu tới đây sẽ đầy căng thẳng (Ảnh: Planet Radio)
Trận đấu tới đây sẽ đầy căng thẳng (Ảnh: Planet Radio)

Lật lại quá khứ, AS Roma có sự thể hiện tốt hơn đối thủ. Cụ thể từ năm 1993 tới nay, hai đội đã đối đầu với nhau 46 lần. Những Con Sói nắm giữ 23 chiến thắng, hơn 9 trận so với đối thủ. Trong 23 lần gần đây nhất Roma được chơi trên sân nhà, họ đã thắng 13 lần, trong khi Atalanta thắng 6 trận. 

Hàng tấn công của đội chủ sân Stadio Olimpico được xếp vào hạng khá của giải. Với sự tỏa sáng của Abraham, anh đã ghi dấu giày của mình 15 lần trong 45 bàn thắng của đội. Trong đó là 12 lần ghi bàn và 3 lần kiến tạo. Hệ thống phòng ngự của AS Roma chưa thực sự làm tốt. Trải qua 27 trận đấu, đội bóng để lọt lưới 34 lần. Trung bình cứ mỗi lần ra quân Roma nhận về 1.25 bàn thua.

Đối với Atalanta, thầy trò HLV Gian Piero Gasperini sở hữu hàng công mạnh mẽ hơn đối thủ. 50 là con số bàn thắng mà Atalanta nhận về sau 26 trận. Bên cạnh đó hàng phòng ngự của La Dea cũng chơi không hề chắc chắn với 30 lần để thủng lưới. Ngoài ra 6/8 lần làm khách gần đây của Atalanta có trên 2 bàn thắng xuất hiện.

Thông tin lực lượng AS Roma vs Atalanta

Nhận định AS Roma vs Atalanta (0h 06/03/2022) vòng 28 Serie A: Căng thẳng đôi bên - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AS Roma vs Atalanta

AS Roma: Abraham; Pellegrini, Mkhitaryan; Karsdorp, Cristante, Veretout, Zalewski; Mancini, Smalling, Kumbulla; Patricio.

Atalanta: Pasalic; Boga, Koopmeiners, Pessina; de Roon, Freuler; Zappacosta, Palomino, Toloi, Hateboer; Musso.

Dự đoán kết quả AS Roma vs Atalanta

Dự đoán tỷ số: AS Roma 2-1 Atalanta

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news