Tin mới

Nhận định Sheffield Utd vs Nottingham (2h45 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh: Cạnh tranh gay gắt

Thứ năm, 03/03/2022, 20:06 (GMT+7)

Nhận định Sheffield Utd vs Nottingham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sheffield Utd vs Nottingham (2h45 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 36 Hạng nhất Anh. 

Nhận định Sheffield Utd vs Nottingham (2h45 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh
Nhận định Sheffield Utd vs Nottingham (2h45 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh

Nhận định Sheffield Utd vs Nottingham

Sheffield Utd bất ngờ nhận thất bại trước Millwall trong trận đấu mới đây, đồng nghĩa với việc chuỗi trận bất bại của họ thời gian vừa qua dừng lại ở con số 9. Dẫu vậy, đây vẫn là 1 phong độ ấn tượng của đội chủ nhà và The Blades tiếp tục gây sức ép lên những CLB xếp trên. Hiện tại, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Paul Heckingbottom chỉ còn cách top 6 đúng 1 điểm.

Nottingham cũng là 1 trong những CLB đang chiến đấu giành 1 suất tham dự Play Offs thăng hạng. Mặc dù vị trí của họ lúc này là vị trí thứ 9 trên BXH nhưng khoảng cách với các đội xếp trên đang được thu hẹp dần. Thực tế, phong độ ổn định trong 10 trận gần nhất đã giúp cho The Tricky Trees có những bước tiến tại giải Hạng nhất Anh. Các cầu thủ của CLB chủ sân City Ground chỉ phải nhận duy nhất 1 trận thua trong 10 lần ra sân. Nottingham chính là CLB sẽ thách thức đội chủ nhà Sheffield ở vòng 36. 

Đội chủ nhà sẽ có 90 phút khó khăn (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà sẽ có 90 phút khó khăn (Ảnh: Twitter)

Cặp đấu này được nhận thêm sức nóng bởi trong quá khứ cả 2 đội cũng tỏ ra khá cân bằng. Kể từ năm 2010  đến nay, đã có 8 lần Sheffield đối đầu với Nottingham. Đội khách là CLB có được 3 chiến thắng nhiều hơn so với The Blades chỉ 1 lần. Tuy nhiên, mỗi lần được thi đấu trước sự cổ vũ của các khán giả nhà, Sheffield lại không hề ái ngại Nottingham. Bằng chứng là họ đã bất bại mỗi khi được tiếp đón The Tricky Trees trên sân Bramall Lane. 

Số bàn thắng mà hàng công của đội chủ nhà mang về cho CLB lúc này được đánh giá là khá ổn. Các học trò của HLV Paul Heckingbottom đã có 44 pha lập công tại giải Hạng nhất Anh. Nhưng các cầu thủ Sheffield nên cân nhắc về việc cải thiện cho hàng phòng ngự. Họ đã để thủng lưới 34 bàn.

Bên phía đối diện, dường như đội khách cũng đang có cùng phong độ với đội chủ nhà trong cả 2 khâu tấn công và phòng ngự. Thầy trò HLV Steven Cooper đã có được 45 bàn thắng và phải nhận 33 bàn thua cho tới thời điểm này của giải đấu.  

Thật khó để chọn ra CLB sẽ có được thắng lợi trong cặp đấu này bởi vì cả 2 đang tỏ ra cân bằng. Vì vậy, cuộc cạnh tranh này sẽ diễn ra gay gắt và vô cùng kịch tính.  

Thông tin lực lượng Sheffield Utd vs Nottingham

Sheffield Utd: Stevens, Osborn, Brewster, McGoldrick dính chấn thương. 

Nottingham: Mbe, Grabban vắng mặt. 

Đội hình dự kiến Sheffield Utd vs Nottingham

Sheffield Utd: Foderingham, Robinson, Egan, Goode, Norrington-Davies, Gibbs-White, Norwood, Baldock, Fleck, Berge, Sharp.  

Nottingham: Horvath, McKenna, Cook, Worrall, Lowe, Colback, Garner, Spence, Zinckernagel, Davis, Johnson.

Dự đoán kết quả Sheffield Utd vs Nottingham

Dự đoán tỷ số: Sheffield Utd 1-1 Nottingham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news