Tin mới

Nhận định AS Roma vs Bodo/Glimt (2h 15/04/2022) tứ kết Conference League: Đối đầu kịch tính

Thứ tư, 13/04/2022, 07:45 (GMT+7)

Nhận định AS Roma vs Bodo/Glimt, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Roma vs Bodo/Glimt (2h 15/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Conference League.

Nhận định AS Roma vs Bodo/Glimt (2h 15/04/2022) tứ kết Conference League
Nhận định AS Roma vs Bodo/Glimt (2h 15/04/2022) tứ kết Conference League

Nhận định AS Roma vs Bodo/Glimt

AS Roma đang có một phong độ vô cùng ổn định, trong 4 trận đấu gần nhất tính đến thời điểm hiện tại thì đội chủ sân Stadio Olimpico đem về tới 3 chiến thắng. Cùng với đó, trận thua duy nhất mà CLB này nhận phải lại từ chính đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới là Bodo/Glimt. Tuy nhiên, cơ hội sẽ 1 lần nữa mở ra với thầy trò HLV Jose Mourinho tại cuộc tái đấu ở lượt về tứ kết Europa Conference League khi khoảng cách giữa 2 đội bóng này chỉ là 1 bàn.

Bên phía đội khách, Bodo/Glimt cũng tỏ ra không thua kém chút nào so với đối thủ của mình trong trận đấu sắp tới. Các cầu thủ của đội chủ sân Aspmyra Stadion chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu với CLB AZ Alkmaar trên tổng số 10 lần ra sân ở tất cả mọi đấu trường. Đây là một phong độ vô cùng ấn tượng để thầy trò HLV Kjetil Knutsen sẵn sàng bước tiếp vào cuộc so tài với các cầu thủ AS Roma tại lần tái đấu tới đây. 

Bodo/Glimt giành thắng lợi tiếp theo (Ảnh: Twitter)
Bodo/Glimt giành thắng lợi tiếp theo (Ảnh: Twitter)

AS Roma và Bodo/Glimt đã có vài lần gặp nhau trong quá khứ. Tuy nhiên, đội chủ sân Stadio Olimpico lại chưa từng giành chiến thắng trước đối thủ của mình, chưa kể họ còn nhận về thất bại 6-1 trước đội bóng đến từ Na Uy hồi cuối tháng 10 năm ngoái. Và lần này cũng không phải ngoại lệ, với lợi thế dẫn trước tại lượt đi của mình, chắc chắn thầy trò HLV Kjetil Knutsen sẽ lại đem về 1 chiến thắng và giành quyền đi tiếp vào vòng sau.

Hàng công của AS Roma đang có cho mình 53 lần chọc thủng lưới đối phương sau 32 lượt trận ra sân thi đấu, con số này giúp họ có được vị trí thứ 5 tại giải vô địch bóng đá Ý thời điểm hiện tại. Chưa chỉ dừng lại ở đó, hàng thủ của HLV Jose Mourinho cũng đã thể hiện tương đối ấn tượng giúp CLB này có được chuỗi trận thắng sau những vòng đấu gần đây.

Bên phía đối diện, hiệu suất ghi bàn của các chân sút đến từ CLB Bodo/Glimt được đánh giá vô cùng tốt khi liên tiếp nổ súng trên tất cả mọi đấu trường. Cùng với đó, hàng thủ của đội bóng đang xếp thứ 4 tại giải vô địch quốc gia Na Uy cũng được coi là 1 trong những hàng phòng ngự mạnh và khó có thể bị đánh bại tại Europa Conference League.

Một trận đấu hay và vô cùng hấp dẫn nữa sắp sửa được diễn ra. Liệu AS Roma có thể lật ngược tình thế và giành chiến thắng trước Bodo/Glimt hay thầy trò HLV Kietil Knutsen sẽ tận dụng tốt lợi thế sẵn có của mình để đem về chiếc vé bước tiếp vào vòng trong. Tất cả điều đó sẽ được thể hiện 1 cách rõ nét nhất tại lượt về vòng tứ kết Europa Conference League tới đây.

Thông tin lực lượng AS Roma vs Bodo/Glimt

AS Roma: Ra sân với đội hình mạnh nhất. 

Bodo/Glimt: Không thiếu vắng trụ cột nào.

Đội hình dự kiến AS Roma vs Bodo/Glimt

AS Roma: Patricio; Ibanez, Smalling, Mancini; Zalewski, Oliveira, Cristante, Karsdorp; Perez, Abraham, Mkhitaryan.

Bodo/Glimt: Haikin, Sampsted, Moe, Hoeibraaten, Wembangomo, Vetlesen, Hagen, Saltnes, Koomson, Pellegrino, Espejord. 

Dự đoán kết quả AS Roma vs Bodo/Glimt

Dự đoán tỷ số: AS Roma 0-1 Bodo/Glimt  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news