Tin mới

Nhận định PSV vs Leicester (23h45 14/04/2022) tứ kết Conference League: Khó khăn trên đất Hà Lan

Thứ ba, 12/04/2022, 20:12 (GMT+7)

Nhận định PSV vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PSV vs Leicester (23h45 14/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Conference League.

Nhận định PSV vs Leicester (23h45 14/04/2022) tứ kết Conference League
Nhận định PSV vs Leicester (23h45 14/04/2022) tứ kết Conference League

Nhận định PSV vs Leicester

Ở giải VĐQG Hà Lan thời điểm hiện tại, PSV đang là 1 thế lực rất đáng sợ. Rood-witten sở hữu vị trí thứ 2 tại giải đấu, đồng thời cũng là đối thủ duy nhất có khả năng thách thức ngôi đầu của Ajax. Bên cạnh đó, PSV cũng chứng tỏ được mình ở đấu trường châu Âu khi vượt qua được CLB mạnh nhất nhì Đan Mạch thời điểm hiện tại là Copenhagen và ghi tên mình vào vòng tứ kết Conference League. Tại đây, thầy trò HLV Roger Schmidt có cơ hội đối đầu với Leicester và cũng đã xuất sắc cầm hòa Bầy Cáo ở trận tứ kết lượt đi ngay ở thánh địa King Power.

Điều này khiến cho trận lượt về giữa 2 đội trở nên hấp dẫn hơn nhưng cũng đẩy thầy trò HLV Brendan Rodgers vào thế khó. Leicester đang dần dần hồi sinh trong thời gian gần đây tại giải Ngoại hạng. Mới đây nhất, Bầy Cáo đã hạ gục đối thủ khó chịu Crystal Palace và qua đó, có 1 bước chạy đà hoàn hảo cho chuyến làm khách tới sân của PSV. Tuy nhiên, chuyến đi này của Leicester sẽ tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. 

Leicester gặp khó trên sân khách (Ảnh: Twitter)
Leicester gặp khó trên sân khách (Ảnh: Twitter)

 PSV đang chơi cực hay trên sân nhà. Đã 7 trận trôi qua mà thầy trò HLV Roger Schmidt chưa phải nếm mùi thất bại, trong đó họ giành được tới 6 chiến thắng. Điều này khiến cho các CĐV của Leicester cảm thấy lo lắng bởi vì Bầy Cáo chơi rất tệ mỗi khi phải rời xa SVĐ King Power. Họ mới chỉ có được duy nhất 2 chiến thắng trong 10 lần phải làm khách gần nhất.

PSV có được những kết quả có lợi tại sân Philips Stadion phần lớn là nhờ khả năng tấn công của họ được phát huy hết mức. Chỉ trong vòng có 5 trận đấu các chân sút của đội chủ nhà đã mang về tới 17 bàn thắng. Chưa kể đến hàng phòng ngự của PSV cũng chưa để thủng lưới quá nhiều khi mới nhận về 6 bàn thua, trong đó có 4 bàn đến từ trận đấu với Copenhagen.

Mặc dù không có được phong độ tốt trên sân khách, Leicester vẫn có được hiệu suất ghi bàn không tệ. Họ đã sút tung lưới các đội chủ nhà 7 lần trong 5 chuyến làm khách gần đây, trung bình 1 trận Bầy Cáo có được 1,4 bàn. Tất nhiên, khả năng ghi bàn này cần phải được cải thiện bởi vì cũng trong 5 trận trên thì Leicester đã nhận tới 6 bàn thua. 

Bầy Cáo đang trở lại trong thời gian gần đây nhưng để có được 1 kết quả tốt tại đất Hà Lan thì đó vẫn là câu hỏi khó trả lời. Tuy nhiên, thầy trò HLV Brendan Rodgers chắc chắn sẽ vẫn ra sân với tinh thần quyết thắng để có thể mang niềm vui về cho NHM.

Thông tin lực lượng PSV vs Leicester

PSV: Mwene, Sambo, R. Thomas vắng mặt vì chấn thương. 

Leicester: Bertrand, Ndidi, Vardy, Ward không thể tham gia thi đấu.

Đội hình dự kiến PSV vs Leicester

PSV: Drommel; Mauro Junior, Teze, Boscagli, Philipp Max; Veerman, Sangare; Madueke, Gotze, Gakpo; Zahavi.

Leicester: Schmeichel; Justin, Fofana, Evans, Castagne; Tielemans, Dewsbury-Hall; Albrighton, Maddison, Harvey Barnes; Iheanacho. 

Dự đoán kết quả PSV vs Leicester

Dự đoán tỷ số: PSV 1-1 Leicester (Pen: 5-4)  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news