Tin mới

Nhận định Liverpool vs Benfica (2h 14/04/2022) tứ kết Champions League: Tiến vào bán kết

Thứ ba, 12/04/2022, 16:06 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Benfica, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Benfica (2h 14/04/2022) trong khuôn khổ tứ kết Champions League.

Nhận định Liverpool vs Benfica (2h 14/04/2022) tứ kết Champions League
Nhận định Liverpool vs Benfica (2h 14/04/2022) tứ kết Champions League

Nhận định Liverpool vs Benfica

Liverpool đang có lợi thế cực lớn khi đã đánh bại Benfica 3-1 trong trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha. Đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn đang thể hiện sức mạnh vượt trội trong xuyên suốt mùa giải từ Premier League đến Champions League. Trở về thánh địa Anfield hứa hẹn sẽ là một trận đấu dễ dàng cho The Kop khi họ vẫn đang có được phong độ rất cao trong khoảng thời gian gần đâu. Liverpool đã có được 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trước khi phải vất vả cầm hòa Manchester City ở trận đấu cuối tuần vừa rồi. Tại Champions League thì Liverpool mới chỉ phải nhận 1 thất bại trong 8 trận kể từ đầu mùa giải.

Về phía đội khách, Benfica dường như sẽ phải dừng bước tại tứ kết Champions League năm nay sau quá nhiều bất lợi từ trận thua 1-3 ở lượt đi. Việc phải ghi tối thiểu 2 bàn để nuôi hi vọng đi tiếp là một nhiệm vụ rất khó cho đoàn quân của Nelson Verissimo. Tuy nhiên, Benfica vẫn có quyền mơ mộng nếu như có thể thi đấu tốt giống như trận lượt về với Ajax tại vòng 1/8. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Braga và Liverpool, Benfica đã lấy lại được tinh thần bằng chiến thắng 3-1 trước Vizela tại Liga Portugal.

Liverpool sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân nhà Anfield (Ảnh: UEFA)
Liverpool sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân nhà Anfield (Ảnh: UEFA)

Ngoài trận tứ kết lượt đi, Liverpool đã chạm trán với Benfica 4 lần kể từ năm 2006. Lịch sử đang có phần nghiên về cho Benfica khi đại diện đến từ Bồ Đào Nha đã có tới 3 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại trước Liverpool.

Hàng công của Liverpool đang thể hiện sức mạnh đáng sợ khi đã có 10 bàn trong 5 trận gần nhất. Song song với sức mạnh của hàng công là một tuyến phòng ngự đầy vững chắc dưới sự chỉ huy của Van Dijk. Ngoài Manchester City, Liverpool vẫn chưa bị đội bóng nào chọc thủng lưới quá 2 bàn kể từ tháng 1 năm nay. Phong độ sân nhà của The Kop cũng đang khá ổn khi mói chỉ thua 1 trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Ở chiều đối diện, Benfica cũng đã có được 9 bàn sau 5 trận nhưng đồng thời họ cũng để thủng lưới tới 7 lần. Tiền đạo trẻ Darwin Nunez đang là điểm sáng hiếm hoi trên hàng công của Benfica với 5 pha lập công. Thành tích sân khách của thầy trò Verissimo đang không được như ý khi chỉ thắng 3/5 trận sân khách gần nhất khi gặp những đội bóng yếu hơn.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Benfica

Nhận định Liverpool vs Benfica (2h 14/04/2022) tứ kết Champions League: Tiến vào bán kết - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Liverpool vs Benfica

Liverpool: Alisson - Robertson, Van Dijk, Matip, Arnold - Thiago, Fabinho, Henderson - Mane, Jota, Salah.

Benfica: Vlachodimos - Grimaldo, Vertonghen, Otamendi, Gilberto - Everton, Taarabt, Weigl, Silva - Nunez, Ramos.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Benfica

Dự đoán tỉ số: Liverpool 2 - 1 Benfica.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news