Tin mới

Nhận định AS Roma vs Feyenoord (2h 26/05/2022) chung kết Conference League: Trả món nợ cũ

Thứ ba, 24/05/2022, 10:37 (GMT+7)

Nhận định AS Roma vs Feyenoord,phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Roma vs Feyenoord (2h, 26/05) trong khuôn khổ chung kết Conference League.

Nhận định AS Roma vs Feyenoord

Chiến thắng tối thiểu ở lượt về bán kết Europa Conference League trước đại diện của Anh là Leicester đã đưa AS Roma góp mặt tại trận chung kết sắp tới. Tại đấu trường quốc nội, đoàn quân của HLV Jose Mourinho cũng đã có chiếc vé đến với Europa League mùa giải sau bằng những trận đấu hết sức chật vật. Ở 5 trận đấu gần nhất, đội bóng có áo màu bã trầu chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 hòa và 2 bại.

Phía bên kia chiến tuyến, Feyenoord cũng đã giành được mục đích của mình là cầm hòa một đại diện khác đến từ Pháp là Marseille trong trận lượt về. Phong độ của đoàn quân HLV Arne Slot là vô cùng ấn tượng khi họ không thua trong 11/12 trận đấu gần nhất. Thất bại trong vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG Hà Lan không ảnh hưởng đến thứ hạng của họ vì vậy các chủ lực sẽ được nghỉ ngơi để có thể lực tốt nhất chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới. Sau khi mùa giải kết thúc, Feyenoord đứng ở vị trí thứ 3 với 71 điểm sau 34 vòng đấu.

Feyenoord đang có khí thế hừng hực để bước vào trận đấu tới (Ảnh: Twitter)
Feyenoord đang có khí thế hừng hực để bước vào trận đấu tới (Ảnh: Twitter)

Tính từ năm 2015, AS Roma và Feyenoord chỉ mới đối đầu 2 lần. Trong khi đó, đoàn quân của Jose Mourinho giành được 1 chiến thắng và 1 trận đấu kết thúc với tỉ số hòa. Với chút lợi thế về việc phong độ đang có phần bay cao cùng với thể lực khá dồi dào từ phía đoàn quân của Arne Slot. Đại diện đến từ Hà Lan sẽ nhập cuộc bằng phong thái hết sức tự tin và mục tiêu hàng đầu là giành chiến thắng.

Ở thời điểm hiện tại, AS Roma là đội sở hữu một hàng tấn công không mấy ấn tượng. Tammy Abraham đang trải qua một mùa giải hết sức thăng hoa khi đã đóng góp 17 bàn thắng cho đội bóng. Thế nhưng sau khi mùa giải kết thúc, đoàn quân của Jose Mourinho mới có được 59 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Phía hàng thủ cũng có đôi chút vấn đề khi đang để lọt lưới 43 lần.

Phía đối diện, Feyenoord đang có hàng tấn công vô cùng sắc sảo. Thời điểm kết thúc mùa giải ở đấu trường quốc nội, họ đã có được 76 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ. Phía hàng phòng ngự cũng chơi vô cùng chắc chắn. Các học trò của HLV Arne Slot đang để thủng lưới ít thứ 2 tại giải chỉ sau đội đầu bảng Ajax. Tính đến hiện tại, họ mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 34 lần. 

Thông tin lực lượng AS Roma vs Feyenoord

Nhận định AS Roma vs Feyenoord (2h 26/05/2022) chung kết Conference League: Trả món nợ cũ - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AS Roma vs Feyenoord

Nhận định AS Roma vs Feyenoord (2h 26/05/2022) chung kết Conference League: Trả món nợ cũ - Ảnh 2

Dự đoán kết quả AS Roma vs Feyenoord

Dự đoán tỷ số: AS Roma 1-2 Feyenoord

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news