Tin mới

Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare (17h 25/05/2022) vòng 15 J1 League: Xây chắc ngôi đầu

Thứ hai, 23/05/2022, 17:23 (GMT+7)

Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare (17h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 15 J League.

Nhận định Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Không có gì bất ngờ khi Kawasaki Frontale đang là đội bóng có phong độ tốt nhất tại J League vào lúc này. 5 vòng thi đấu đã qua, đội chủ nhà đã kiếm về tới 13 trên tổng số 15 điểm tối đa. Chính họ cũng là đội dẫn đầu toàn giải đấu vào lúc này với 30 điểm sau 14 trận. Tuy nhiên, vị trí của Kawasaki vẫn chưa được đảm bảo bởi đội xếp sau là Kashima chỉ thua kém họ đúng 1 điểm.

Ở phía cuối bảng xếp hạng là nơi có sự góp mặt của Shonan Bellmare. Họ đang đứng ở vị trí thứ 17 - vị trí sẽ phải chơi ở giải hạng nhì mùa sau, với khoảng cách 4 điểm với nơi an toàn. Phong độ phía đội khách cũng có đôi chút cải thiện khi họ đã thắng cả 2 trận gần nhất. Tuy nhiên với thành tích thắng 1, hòa 1 và thua tới 6 sau 8 chuyến làm khách mới đây, có lẽ Shonan Bellmare sẽ phải chấm dứt mạch thắng bằng 1 thất bại.

Kawasaki có sức mạnh vượt trội so với Shonan (Ảnh: facebook)
Kawasaki có sức mạnh vượt trội so với Shonan (Ảnh: Facebook)

Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội được thể hiện rõ ràng qua những kết quả đối đầu. Sau 5 cuộc chạm mặt cuối cùng, Kawasaki bất bại trước Shonan, với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở mùa giải năm ngoái, tại Todoroki Stadium, chủ nhà là đội có 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 2-1.

Kawasaki không có hàng công quá mạnh mẽ nhưng bù lại họ sở hữu một hàng thủ rất chắc chắn. Trung bình mỗi trận được ra quân ở sân nhà, các chân sút của họ có 1.33 pha lập công, trong khi đó hàng thủ cũng chỉ nhận về 0.83 bàn thua.

Sự kém cỏi của Shonan Bellmare trong các chuyến hành quân xa nhà được phơi bày rõ ràng qua các con số thống kê ở cả mặt trận tấn công và phòng ngự. Đội khách chỉ ghi được 0.57 bàn/trận nơi đất khách, ngược lại để lọt lưới tới 1.14 bàn/trận. Sau những gì đã thể hiện, cơ hội để Shonan Bellmare làm nên bất ngờ gần như là bất khả thi.

Thông tin lực lượng Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Kawasaki Frontale: Taniguchi không thể góp mặt vì án treo giò.

Shonan Bellmare: Tanaka bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Kawasaki Frontale: Ryong, Yamane, Kurumaya, Harada, Sasaki, Seko, Schmidt, Kozuka, Ienaga, Chinen, Kobayashi

HLV: Toru Oniki

Shonan Bellmare: Tani, Yanamoto, Oiwa, Sugioka, Yonemoto, Hata, Barada, Yamada, Ishihara, Machino, Segawa

HLV: Satoshi Yamaguchi

Dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare

Dự đoán tỷ số: Kawasaki Frontale 2-0 Shonan Bellmare

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news