Tin mới

Nhận định Sapporo vs Kashiwa Reysol (17h 25/05/2022) vòng 15 J1 League: Khai thác lợi thế

Thứ hai, 23/05/2022, 20:27 (GMT+7)

Nhận định Sapporo vs Kashiwa Reysol, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sapporo vs Kashiwa Reysol (17h, 25/05) trong khuôn khổ vòng 15 J1 League.

Nhận định Sapporo vs Kashiwa Reysol

Vào lượt trận cuối tuần qua, Sapporo vừa mới có được chiến thắng 2-1 trước Iwata ngay trên sân khách. Nhìn chung Consa chơi tương đối ổn định. Theo thống kê từ 6 trận gần nhất, họ mới chỉ thất bại 1 lần trong lần chạm chán Kashima Antlers. Hiện tại, đội chủ sân Sapporo Dome đã thi đấu 14 lượt trận. Và thành tích họ đạt được đang là 4 thắng và 8 hòa. Qua đó giành được 20 điểm tương ứng vị trí thứ 8 trên BXH.

Trong khi đó, Kashiwa Reysol dần bị bỏ lại sau trên con đường đi tới đấu trường châu lục. Sun King vẫn chưa có được bất cứ thắng lợi nào trong 3 vòng thi đấu gần đây nhất. Đây là một dấu hiệu đáng báo động của đội bóng khi những đối thủ họ gặp đều được đánh giá dưới cơ. Nổi bật tại vòng 13, Kashiwa Reysol bại trận dưới chân Gamba Osaka mặc dù có lợi thế sân nhà. 6 chiến thắng và 3 trận hòa là những gì mà thầy trò HLV Nelsinho Baptista có được sau 14 lượt trận.

Sapporo đang có phong độ tốt (Ảnh: Twitter)
Sapporo đang có phong độ tốt (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Sapporo cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm. Cụ thể họ đã giành được tới 3 chiến thắng. Trong khi con số đó của Kashiwa Reysol dừng lại ở 2 lần ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên trong những lần tiếp đón Sun King tại sân nhà, Sapporo lại đang gặp rắc rối khi thua 3/5 trận. 

Thống kê chỉ ra rằng, các chân sút của Sapporo thi đấu không có gì ấn tượng. Tại J1 League họ ghi được chỉ 13 bàn trong 14 trận. Đáng buồn là Consa còn duy trì phong độ tệ ở cả khâu phòng ngự. Từ đầu mùa giải tới giờ, đội chủ sân Sapporo Dome đã phải vào lưới nhặt bóng 16 bàn. Song thời gian gần đây họ có chút tiến bộ. 5 trận gần nhất, Sapporo có được 5 bàn thắng và 5 bàn thua.

Phía đối diện, hàng tấn công Kashiwa Reysol sở hữu chưa làm tốt nhiệm vụ khi ghi được 13 bàn. Bù lại Sun King nắm giữ một hàng phòng ngự khá chắc chắn. Sau 14 lượt trận, họ mới để thủng lưới 12 bàn. Đáng buồn là Kashiwa Reysol đang chơi tệ. Đội khách chỉ có được 3 bàn thắng trong khi để thủng lưới 6 bàn ở 5 lượt trận mới nhất.

Thông tin lực lượng Sapporo vs Kashiwa Reysol

Sapporo: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Kashiwa Reysol: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Sapporo vs Kashiwa Reysol

Sapporo: Otani; Tanaka, Okamura, Nakamura; Fernandes, Komai, Fukai, Suga; Kaneko, Aoki; Arano. 

Kashiwa Reysol: Sasaki; Takahashi, Kamijima, Koga; Shiihashi; Ominami, Matheus Savio, Toshima, Mitsumaru; Hosoya, Koyamatsu.

Dự đoán kết quả Sapporo vs Kashiwa Reysol

Dự đoán tỷ số: Sapporo 1-2 Kashiwa Reysol

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news