Tin mới

Nhận định Atalanta vs Fiorentina (0h 11/02/2022) tứ kết Coppa Italia: Thử thách cho La Viola

Thứ tư, 09/02/2022, 16:13 (GMT+7)

Nhận định Atalanta vs Fiorentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atalanta vs Fiorentina (0h 11/02) Tứ kết Coppa Italia.

Nhận định Atalanta vs Fiorentina (0h 11/02/2022) tứ kết Coppa Italia
Nhận định Atalanta vs Fiorentina (0h 11/02/2022) tứ kết Coppa Italia

Nhận định Atalanta vs Fiorentina

Trong thời gian gần đây, Atalanta đang có được những kết quả thi đấu tốt trên mọi đấu trường. Xét trong 5 trận cầu gần nhất được tham dự, đội bóng đã nhận đồng thời 2 trận thắng và hòa, trong khi mới chỉ nhận đúng 1 thất bại. Lúc này tại giải Serie A, Atalanta đã có cho mình 12 trận thắng, cùng 7 trận hòa và mới chỉ nhận 4 thất bại. Với 43 điểm đang có được, đội bóng đang có vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Ở bên phía đối diện, câu lạc bộ Fiorentina lại đang không có được những thống kê tốt về mặt phong độ. Sau 5 trận cầu gần nhất được tham dự, La Viola mới chỉ có được 1 trận thắng duy nhất, trong khi đã nhận đồng thời 2 thất bại và hòa. Trải qua 23 vòng đấu của giải VĐQG Italia, Fiorentina đã có 11 trận thắng, cùng 3 kết quả hòa và cũng đã nhận 9 trận thua. Với 36 điểm đang sở hữu, đội bóng đang tạm thời có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Atalanta đang đặt quyết tâm cao cho việc đánh bại Fiorentina trong 90 phút sắp tới (Ảnh: Pledge Times)
Atalanta đang đặt quyết tâm cao cho việc đánh bại Fiorentina trong 90 phút sắp tới (Ảnh: Pledge Times)

Trong lịch sử từ năm 1995 cho đến hiện tại, hai đội bóng đã có với nhau 47 lần đụng độ trên mọi đấu trường. Với 20 chiến thắng, cùng 17 kết quả hòa, Fiorentina đang là những người giữ lợi thế về thành tích đối đầu. Trong khi đó, Atalanta mới chỉ có 10 lần đánh bại được La Viola.

Tuy nhiên, thống kê trong 5 lần chạm trán gần nhất của hai đội thống kê lại đang ủng hộ cho các cầu thủ Atalanta. Cụ thể, đội bóng đã có được 3 chiến thắng, trong khi mới chỉ nhận đúng 2 thất bại trước Fiorentina sau chuỗi trận kể trên.

Trong 5 trận đấu gần nhất được tham dự, các cầu thủ Atalanta đã có được 9 bàn thắng cùng với hiệu suất ghi trung bình 1.8 bàn mỗi trận. Trong khi đó, hàng thủ của đội mới chỉ nhận đúng 4 bàn thua sau chuỗi trận nói trên. Ở phía đối diện, các cầu thủ trên hàng công của Fiorentina cũng đã có được 9 pha làm bàn với hiệu suất 1.8 bàn mỗi trận. Ngược lại, hàng thủ của đội cũng đã có tới 10 lần để thủng lưới. Hiện tại, mỗi trận thi đấu Fiorentina sẽ nhận trung bình 2 bàn thua sau 90 phút thi đấu. Dựa trên các thống kê, 90 phút sắp tới được dự báo sẽ vô cùng khó khăn đối với La Viola.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Fiorentina

Nhận định Atalanta vs Fiorentina (0h 11/02/2022) tứ kết Coppa Italia: Thử thách cho La Viola - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atalanta vs Fiorentina

Atalanta: Musso, Pezzella, Djimsiti, Palomino, Zappacosta, Freuler, Koopmeiners, Pasalic, Pessina, Malinovsky, Muriel.

HLV: Gian Piero Gasperini

Fiorentina: Terracciano, Biraghi, Nastasic, Milenkovic, Venuti, Duncan, Torreira, Bonaventura, Sottil, Cabral, Callejon.

HLV: Vincenzo Italiano

 Dự đoán kết quả Atalanta vs Fiorentina

Dự đoán tỷ số: Atalanta 2-1 Fiorentina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news