Tin mới

Nhận định Manchester City vs Brentford (2h45 10/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Chiến thắng dễ dàng

Thứ tư, 09/02/2022, 10:34 (GMT+7)

Nhận định Manchester City vs Brentford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Brentford (2h45, 10/2) trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Manchester City vs Brentford (2h45 10/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester City vs Brentford (2h45 10/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester City vs Brentford

Manchester City vẫn đang chơi thứ bóng đá hiệu quả tại Ngoại hạng Anh. Chính điều đó giúp cho Manchester City duy trì được ngôi vị dẫn đầu trên BXH. Đáng chú ý tổng điểm The Citizens đang có được là 57, tạo ra cách biệt lên tới 9 điểm so với nhóm bám đuổi. Bởi vậy họ đang rất tự tin tiếp đón Brentford tại vòng 24. Đặc biệt thầy trò HLV Pep Guardiola còn đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Brentford không còn tạo ra được bất ngờ như giai đoạn đầu mùa. Lối chơi bị bắt bài, Brentford đang liên tục phải đón nhận thất bại. Tính đến lúc này có đến 5 trận liên tiếp thầy trò HLV Thomas Frank để thua. Mới đây họ còn bị loại khỏi đấu trường FA Cup khi thua Everton 1-4. Chiến thắng cuối cùng tân binh này có thể kiếm về đã đến từ 1 tháng trước. Trên BXH, Brentford đang nằm ở nửa sau với tổng điểm 23.

Brentford sẽ không thể tạo thêm khó khăn cho đối thủ như trận lượt đi (Ảnh: Sportskeeda)
Brentford sẽ không thể tạo thêm khó khăn cho đối thủ như trận lượt đi (Ảnh: Sportskeeda)

Cho tới lúc này Manchester CityBrentford chỉ chạm trán đúng 1 lần ở trận lượt đi mùa bóng năm nay. Chơi trên sân nhà Brentford Community Stadium, The Bees đã kiến Man City phải toát mồ hôi mới giành được thắng lợi tối thiểu 1-0. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện quá khứ. Hành quân đến sân Etihad sẽ là thách thức rất lớn dành cho Brentford. Nên nhớ rằng 9 trận sân nhà liên tiếp vừa qua Man City đều thắng.

Không ngạc nhiên khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn có hệ thống phòng ngự vững chắc tại Ngoại hạng Anh. Với 23 trận đã đấu, số bàn thua Man City phải nhận chỉ là 14. Ngược lại hàng công duy trì sự hiệu quả cần thiết với 55 bàn thắng kiếm về. Đáng chú ý sức mạnh hàng công của họ đang san đều khi có đến 3 chân sút cùng ghi được 7 bàn. Đó chính là Silva, Sterling và Mahrez. 

Phía đối diện, Brentford đang được dự báo sẽ nhận về nhiều bàn thua ở trận đấu tới. Chỉ là một đội bóng tân binh nên họ không thể duy trì sự chắc chắn trong hệ thống phòng ngự. Có đến 38 lần đội bóng này để thủng lưới sau 23 trận. Khi chơi 11 trận xa nhà, The Bees cũng phải nhận về 21 bàn thua. Với những thông số đó, rất khó để Brentford tránh khỏi một trận thua đậm.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Brentford

Nhận định Manchester City vs Brentford (2h45 10/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Chiến thắng dễ dàng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester City vs Brentford

Nhận định Manchester City vs Brentford (2h45 10/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Chiến thắng dễ dàng - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Manchester City vs Brentford

Dự đoán tỷ số: Manchester City 4-0 Brentford

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news