Tin mới

Nhận định Atalanta vs Genoa (0h 14/03/2022) vòng 29 Serie A: Nỗi thất vọng kéo dài

Thứ bảy, 12/03/2022, 13:35 (GMT+7)

Nhận định Atalanta vs Genoa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atalanta vs Genoa (0h 14/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Serie A. 

Nhận định Atalanta vs Genoa (0h 14/03/2022) vòng 29 Serie A
Nhận định Atalanta vs Genoa (0h 14/03/2022) vòng 29 Serie A

Nhận định Atalanta vs Genoa

Atalanta thực sự là 1 CLB đáng gờm ở Europa League. Nhưng khi quay trở lại với Serie A, họ lại không thể hiện được sức mạnh của mình. Sáu lần ra sân gần nhất tại nước Ý, Gli Orobici chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Phong độ đáng thất vọng này khiến cho thầy trò HLV Gian Piero Gasperini rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH và bị các đối thủ phía sau áp sát. 

Genoa liên tục có những kết quả hòa trong thời gian gần đây. Thế nhưng việc họ ép Inter phải chia điểm cũng là 1 nỗ lực đáng khen ngợi. Vị trí lúc này của Vecchio Balordo vẫn chưa thể khiến NHM giảm bớt lo âu vì họ đang là đội bóng áp chót trên BXH. Genoa vẫn cần những chiến thắng để có thể trụ lại tại giải đấu hàng đầu của nước Ý. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ tung hết khả năng trong những trận cầu kế tiếp. 

Genoa gây khó khăn cho đội chủ nhà (Ảnh: Twitter)
Genoa gây khó khăn cho đội chủ nhà (Ảnh: Twitter)

Lịch sử đang đứng về phía Atalanta. Trong 6 cuộc đọ sức gần nhất, Gli Orobici bất bại cả 6 trận. Nhưng những chiến thắng của đội chủ nhà cũng rất chật vật. Đồng thời, Genoa còn cho thấy sự khó chịu khi chơi trên sân Gewiss. Tại sân đấu này, Vecchio Balordo chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại và đã cầm hòa đối thủ 2 lần.

Đội chủ nhà sở hữu 1 hàng công chất lượng. Các chân sút của Atalanta đã mang về 50 bàn thắng và giúp cho đội bóng của mình trở thành CLB có khả năng ghi bàn tốt thứ 5 ở giải đấu. Nhưng hàng phòng ngự của Gli Orobici lại không cho thấy sự chắc chắn. Họ đã để thủng lưới 31 bàn sau 27 trận.

Về phía Genoa, vì là CLB nằm trong nhóm cầm đèn đỏ nên hàng công của họ không mang lại nhiều hy vọng. Bằng chứng là tới lúc này, thầy trò HLV Abdoulay Konko mới chỉ có được vỏn vẹn 22 pha lập công và là hàng công yếu thứ nhì của Serie A. Thêm nữa, Vecchio Balordo còn phải liên tiếp nhận các bàn thua và tổng số lần họ bị đối phương sút tung lưới cho tới bây giờ đã lên tới con số 47.

Atalanta là CLB được đánh giá cao hơn. Nhưng với màn trình diễn hiện tại của 2 đội, NHM của Gli Orobici chắc hẳn sẽ cảm thấy lo lắng cho đội bóng con cưng. Genoa rất có thể sẽ tiếp tục tạo ra 1 cú sốc.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Genoa

Atalanta: Cabezas, De Room, Zapata không thể thi đấu. Cơ hội ra sân của Ilicic còn bỏ ngỏ.

Genoa: Criscito, Vanheusden, Cambiaso, Buksa, Ekuban, Piccoli dính chấn thương. 

Đội hình dự kiến Atalanta vs Genoa

Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Palomino; Zappacosta, Freuler, De Roon, Maehle; Pessina, Malinovskyi; Muriel.

Genoa: Sirigu; Silvan Hefti, Johan Vásquez, Ostigard, Calafiori; Stefano Sturaro, Yeboah, Rovella; Amiri, Gudmundsson, Destro. 

Dự đoán kết quả Atalanta vs Genoa

Dự đoán tỷ số: Atalanta 1-1 Genoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news