Tin mới

Nhận định West Ham vs Aston Villa (21h 13/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh: Thay đổi cục diện

Thứ bảy, 12/03/2022, 11:53 (GMT+7)

Nhận định West Ham vs Aston Villa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận West Ham vs Aston Villa (21h 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định West Ham vs Aston Villa (21h 13/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh
Nhận định West Ham vs Aston Villa (21h 13/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh

Nhận định West Ham vs Aston Villa

West Ham đang rất gần với việc tiến vào Top 5 để có cơ hội góp mặt tại đấu trường châu Âu 1 lần nữa khi mà họ chỉ kém Manchester United đúng 2 điểm. Tuy nhiên, thất bại trước Liverpool trong trận đấu đã phần nào làm ảnh hưởng tới phong độ của The Hammers. Mặc dù vậy, điều đó vẫn chưa đủ để chặn đứng hy vọng tiến xa hơn nữa của thầy trò HLV David Moyes, cuộc chạm trán với Aston Villa tới đây sẽ là 1 cơ hội tốt để thực hiện hoá giấc mơ. 

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa cũng cho thấy rằng họ không phải là một đối thủ dễ chơi. Thầy trò HLV Steven Gerrard mới ăn mừng chiến thắng giòn giã, huỷ diệt Southampton với tỷ số 4-0 và có được 3 điểm trọn vẹn trước Leeds. Mặc dù kém xa đội chủ sân Olympic Stadium trên BXH Ngoại hạng Anh lúc này nhưng đây sẽ là một bước đệm lớn để The Villians có thêm sự tự tin trong cuộc chạm trán với West Ham sắp tới.    

West Ham khẳng định sức mạnh (Ảnh: Twitter)
West Ham khẳng định sức mạnh (Ảnh: Twitter)

Trong 3 cuộc đối đầu gần nhất thì cả 3 lần The Hammers đều giành được chiến thắng chưa kể trong số đó cách biệt giữa 2 đội là rất lớn. Với lợi thế sân nhà trong cuộc đụng độ tại vòng 29 Ngoại hạng Anh tới đây thì rất có thể The Villians sẽ phải nhận thêm một thất bại. Tuy nhiên, thầy trò HLV Steven Gerrard sẽ không để đội bóng đến từ London có được chiến thắng một cách dễ dàng.

Hàng Công của thầy trò HLV David Moyes có cho mình 46 lần chọc thủng lưới đối phương trong 28 lần ra sân, con số này xếp trên cả 2 CLB đang có thứ hạng tốt hơn họ là Manchester United và Arsenal. Hàng thủ The Hammers cũng được thể hiện khi họ chỉ phải vào lưới nhặt bóng duy nhất 1 lần trong cuộc so tài với những chân sút hàng đầu của The Kop.

Những chân sút của The Villians tạo ra 40 pha lập công tại đấu trường Premier League, con số này giúp đội chủ sân Villa Park xếp thứ 9 trên BXH của giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Chưa dừng lại ở đó, trong 2 trận đấu gần đây, hàng phòng ngự của Aston Villa đã thành công trong việc giữ sạch lưới khi phải chạm mặt lần lượt Southampton và Leeds

Premier League đang dần đi đến những vòng cuối, không một đội bóng nào muốn sảy chân ở thời điểm này. Cả West Ham và Aston Villa cũng vậy, CLB nào cũng sẽ cố hết sức mình để có được kết quả tốt nhất và vươn lên vị trí cao hơn trên BXH Ngoại hạng Anh. Liệu The Hammers có tiếp tục chiến thắng hay sẽ là niềm vui của CĐV The Villians trên sân khách, tất cả sẽ rõ ràng khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. 

Thông tin lực lượng West Ham vs Aston Villa

West Ham: Coufal, Ogbonna, Rice, Bowen dính chấn thương.

Aston Villa: Nakamba không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến West Ham vs Aston Villa

West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Zouma, Cresswell; Noble, Soucek; Yarmolenko, Lanzini, Fornals; Antonio.

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Digne; McGinn, Luiz, Ramsey; Buendia, Watkins, Coutinho.

Dự đoán kết quả West Ham vs Aston Villa

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-1 Aston Villa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news