Tin mới

Nhận định Sevilla vs Dinamo Zagreb (3h 18/2/2022) vòng 1/16 Europa League: Vươn ra biển lớn

Thứ ba, 15/02/2022, 15:10 (GMT+7)

Nhận định Sevilla vs Dinamo Zagreb, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sevilla vs Dinamo Zagreb (3h 18/2/2022) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Sevilla vs Dinamo Zagreb (3h 18/2/2022) vòng 1/16 Europa League
Nhận định Sevilla vs Dinamo Zagreb (3h 18/2/2022) vòng 1/16 Europa League

Nhận định Sevilla vs Dinamo Zagreb

Sevilla đang là đội sở hữu vị trí số 2 tại La Liga sau Real Madrid. Khoảng cách họ tạo ra với các đội bám đuổi là 7 điểm, là 1 khoảng cách khá an toàn. Tuy nhiên, thời gian gần đây Sevillistas liên tục thu về những kết quả hòa khiến cho cơ hội thăng tiến của họ bị chững lại. Trở lại với đấu trường châu Âu lần này, thầy trò HLV Julen Lopetegui sẽ chinh chiến ở Europa League sau khi có thành tích không tốt tại vòng bảng Champions League. Sau 6 trận đấu ở cúp C1, đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán chỉ có được 6 điểm và ngậm ngùi xuống chơi ở cúp C2.  

Dinamo Zagreb hiện giờ đang là đội bóng hàng đầu Croatia. Từ đầu năm đến lúc này, The Blues đã ra sân 7 lần và toàn thắng cả 7. Mặc dù phần lớn trong số đó là những trận cầu giao hữu nhưng cũng không thể phủ nhận thầy trò HLV Damir Krznar đang có phong độ tốt vào thời điểm này. Ở vòng bảng Europa League, Dinamo Zagreb thi đấu không tệ và đã có được vị trí thứ 2 chung cuộc với 10 điểm. Chắc chắn đội bóng đến từ Croatia này sẽ gây không ít sóng gió cho đội chủ nhà Sevilla. 

Sevilla sẽ phải thận trọng ở 90 phút sắp tới (Ảnh: Twitter)
Sevilla sẽ phải thận trọng ở 90 phút sắp tới (Ảnh: Twitter)

Quay ngược lại quá khứ thì cả 2 đội đã từng chạm mặt ở vòng bảng Champions League mùa bóng 2016-2017. Vào thời điểm đó, chiến thắng đã gọi tên Sevilla 2 lần. Tất nhiên, khi trải qua nhiều mùa giải, trình độ của các CLB sẽ đổi thay và rất có thể Dinamo Zagreb của hiện tại không còn dễ bị bắt nạt. Lần trở lại Ramón Sánchez Pizjuán là cơ hội để The Blues đòi lại món nợ năm xưa.

Ấn tượng mà hàng công của Sevilla để lại tại đấu trường châu Âu năm nay là rất mờ nhạt. Họ chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 6 lần ra sân. Nhưng Sevillistas lại làm khá ổn ở khâu phòng ngự. Các học trò của HLV Julen Lopetegui để thủng lưới khá ít và mới nhận về 5 bàn thua.  

Ngược lại, các cầu thủ Dinamo Zagreb đang có khả năng ghi bàn tốt hơn so với đội chủ nhà với tổng cộng 9 bàn thắng sau 6 trận tại vòng bảng của Europa League. Đây không hẳn là 1 thành tích ấn tượng nhưng nó sẽ là liều thuốc tinh thần giúp cho HLV Damir Krznar tự tin hơn trước thềm trận đấu. Bên cạnh đó, hàng thủ của The Blues cũng chỉ bị chọc thủng lưới 6 lần. 

Thông thường, các đội bóng đến từ những giải đấu nhỏ sẽ không được đánh giá cao. Nhưng đây là bóng đá và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hãy cùng chờ xem Dinamo Zagreb sẽ làm được gì trước Sevilla ở cuộc đọ sức sắp tới. 

Thông tin lực lượng Sevilla vs Dinamo Zagreb

Sevilla: Montiel, Navas, Lamela, Suso, Ocampos chấn thương. 

Dinamo Zagreb: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Dinamo Zagreb

Sevilla: Dmitrovic, Rekik, Diego, Jules, Marcos, Reges, Moreno, Rakitic, Jesus, Martial, Youssef.

Dinamo Zagreb: Danijel, Sadegh, Arijan, Rasmus, Izet, Lovro, Gavranovic, Ivanusec, Kastrati, Petkovic, Leovac.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Dinamo Zagreb

Dự đoán tỷ số: Sevilla 2-1 Dinamo Zagreb

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news