Tin mới

Nhận định Atalanta vs Torino (1h15 28/04/2022) vòng 20 Serie A: Duy trì mạch bất bại

Thứ hai, 25/04/2022, 20:32 (GMT+7)

Nhận định Atalanta vs Torino, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atalanta vs Torino (1h15 28/04) trong khuôn khổ vòng 20 Serie A.

Nhận định Atalanta vs Torino (1h15 28/04/2022) vòng 20 Serie A
Nhận định Atalanta vs Torino (1h15 28/04/2022) vòng 20 Serie A

Nhận định Atalanta vs Torino

Sau chuỗi trận thi đấu tệ hại, Atalanta đã biết đến niềm vui chiến thắng. Vòng đấu vừa qua, La Dea có chuyến làm khách trên sân Pier Luigi Penzo. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Venezia, đoàn quân Gian Piero Gasperini có thế trận hoàn toàn lấn lướt. Chung cuộc, Atalanta vượt qua Venezia với kết quả 2-1. 3 điểm có được ở trận đấu đó giúp cho đội chủ sân Gewiss rút ngắn khoảng cách với Top 6 xuống còn 2 điểm. Qua đó, La Dea thắp lên hy vọng mong manh cạnh tranh 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Torino đang duy trì phong độ ổn định ở những vòng đấu đã qua. Đoàn quân Ivan Juric trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại. Trong đó, The Bull có được cho mình 2 chiến thắng. Với 8 điểm có được, đội chủ sân Olimpico Grande Torino vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH. Trải qua 33 vòng đấu, Torino đã có được 43 điểm. Thành tích đó giúp cho Bò Đực sớm trụ hạng thành công. Khoảng cách lúc này giữa đội chủ sân Olimpico Grande Torino với nhóm cầm đèn đỏ đang là 21 điểm.

Atalanta sẽ có được điểm trước Torino? (Ảnh: Bergamo News)
Atalanta sẽ có được điểm trước Torino? (Ảnh: Bergamo News)

Atalanta tỏ ra vượt trội trước Torino trong những lần chạm trán. Cụ thể, Atalanta có được 3 thắng lợi. Còn con số đó bên phía Torino chỉ là 1. Bên cạnh đó, cặp đấu này cũng trải qua 1 trận không phân định kết quả thắng thua. Đáng chú ý, cả 3 chiến thắng của Atalanta đều diễn ra trên sân khách. Lần gần nhất mà Atalanta đánh bại Torino ở trên sân nhà diễn ra ở mùa giải 2017/2018.

Hai vòng đấu gần nhất, hàng công của Atalanta có được 4 pha lập công. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của La Dea là 2 bàn. 1/4 bàn đó được thầy trò Gian Piero Gasperini thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân Gewiss thi đấu thiếu chắc chắn khi để thủng lưới 3 bàn. Như vậy, Atalanta trải qua 2 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

3 là số bàn thắng mà hàng công Torino đã ghi được ở 2 trận gần nhất. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của The Bull là 1.5 bàn. 1 bàn trong số đó được đoàn quân Ivan Juric thực hiện trên sân khách. Hàng phòng ngự đội chủ sân Olimpico Grande Torino chưa cho thấy sự chắc chắn. Torino để thủng lưới 2 bàn tương đương 1 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Torino

Atalanta Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Torino: Có đầy lực lượng.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Torino

Atalanta: Rossi, Toloi, Demiral, Djimsiti, Zappacosta, de Roon, Koopmeiners, Mæhle, Malinovsky, Pasalic, Muriel

Torino: Milinkovic-Savic, Djidji, Bremer, Singo, Vojvoda, Lukic, Mandragora, Rodriguez, Brekalo, Praet, Sanabria

Dự đoán kết quả Atalanta vs Torino

Dự đoán tỷ số: Atalanta 1-0 Torino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news