Tin mới

Nhận định Athletic Bilbao vs Atletico Madrid (2h 01/05/2022) vòng 34 La Liga: Đọ sức hấp dẫn

Thứ sáu, 29/04/2022, 13:39 (GMT+7)

Nhận định Athletic Bilbao vs Atletico Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Athletic Bilbao vs Atletico Madrid (2h 01/05) trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.

Nhận định Athletic Bilbao vs Atletico Madrid (2h 01/05/2022) vòng 34 La Liga
Nhận định Athletic Bilbao vs Atletico Madrid (2h 01/05/2022) vòng 34 La Liga

Nhận định Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Đội chủ nhà đang trải qua quãng thời gian khó khăn vào giai đoạn cuối mùa bóng. Họ mới chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 lần ra sân gần nhất. Lúc này, việc có được 1 suất tham dự đấu trường châu Âu đang trở nên xa vời với Los Leones khi hiện giờ họ còn cách vị trí số 7 bốn điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. Thêm nữa, Athletic Bilbao còn phải đối mặt với 1 thử thách khó nhằn ở vòng 34 - Atletico Madrid.

Thế nhưng, đội khách đang đánh mất chính mình trong những trận đấu gần đây. Việc chỉ thắng duy nhất 1 trận ở 5 lần ra sân mới nhất đang khiến cho NHM của Atletico cảm thấy vô cùng thất vọng. Thậm chí, họ còn đang bị các đội bóng phía sau đe dọa lấy vị trí số 4 khi khoảng cách giữa thầy trò HLV Simeone với CLB thứ 5 chỉ còn 4 điểm.

Cuộc hội ngộ giữa 2 kẻ lầm đường (Ảnh: Twitter)
Cuộc hội ngộ giữa 2 kẻ lầm đường (Ảnh: Twitter)

Cuộc đối đầu giữa 2 đội luôn diễn ra rất hấp dẫn. Trong thời gian gần đây, Bilbao đang là CLB chiếm được ưu thế hơn. Bằng chứng là ở 5 lần đọ sức mới nhất, Những Con Sư Tử có được 2 lần đánh bại Atletico, trong khi số lần mà đội bóng đến từ thủ đô giành chiến thắng chỉ có 1. Còn lại, 2 đội bất phân thắng bại 2 lần. 

Hàng tấn công của đội chủ nhà đến thời điểm này thực sự là 1 nỗi thất vọng. Với những gì đã thể hiện, họ mới chỉ có được 39 bàn thắng. Tuy nhiên, điểm sáng của Những Con Sư Tử chính là hàng phòng ngự của họ đã chơi tốt ở suốt thời gian qua của mùa giải. Và hiện tại, Athletic Bilbao mới chỉ nhận về 34 bàn thua sau 33 trận đấu ở La Liga.

Atletico Madrid vẫn luôn sở hữu 1 hàng công khiến là nỗi khiếp sợ của các hàng phòng ngự khác. Bằng chứng là các chân sút đội khách đã ghi được 59 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. Thế nhưng, thầy trò HLV Simeone lại chơi chưa thực sự chắc chắn ở khâu phòng ngự. 39 bàn thua tuy không nhiều, nhưng đối với đội bóng lớn như Atletico, đây quả là 1 nỗi thất vọng.

Vào thời điểm hiện tại, cả 2 đội đều đang không có được phong độ tốt. Tuy nhiên, những cuộc đọ sức trong quá khứ đã chứng minh cho NHM thấy sự hấp dẫn của cặp đấu này sẽ không bị giảm đi. Chắc chắn, SVĐ San Mames sẽ được chứng kiến 1 cuộc thư hùng đỉnh cao vào cuối tuần này.

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Athletic Bilbao: Lekue, Sancet, Simon dính chấn thương. Vesga bị treo giò. 

Atletico Madrid: Joao Felix, Lemar không thể ra sân vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Athletic Bilbao: Agrirrezabala, de Marcos, Vivian, Martinez, Balenziaga, Williams, Garcia, Vencedor, Muniain, Garcia, Williams.

Atletico Madrid: Oblak, Mandava, Hermoso, Savic, Llorente, Carrasco, de Paul, Serrano, Koke, Griezmann, Correa.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số: Athletic Bilbao 2-2 Atletico Madrid  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news