Tin mới

Nhận định Athletic Bilbao vs Elche (19h 02/04/2022) vòng 30 La Liga: Trở về trắng tay

Thứ năm, 31/03/2022, 08:15 (GMT+7)

Nhận định Athletic Bilbao vs Elche, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Athletic Bilbao vs Elche (19h, 02/04) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga.

Nhận định Athletic Bilbao vs Elche (19h 02/04/2022) vòng 30 La Liga
Nhận định Athletic Bilbao vs Elche (19h 02/04/2022) vòng 30 La Liga

Nhận định Athletic Bilbao vs Elche

Đội bóng xứ Basque đang nuôi cho mình giấc mộng lọt vào top 6. Sau 29 trận đấu, Athletic Bilbao có thành tích 10 thắng, 11 hòa, tương ứng 41 điểm. Hiện tại, họ cách biệt tấm vé tới đấu trường châu Âu 7 điểm. Thầy trò HLV Marcelino chưa cho thấy rõ sự ổn định trong phong độ. Đội chủ sân San Mamés ngậm ngùi chia điểm với Getafe tại vòng 29, một đội bóng được đánh giá dưới cơ ngay tại sân nhà.

Phía bên kia chiến tuyến, Elche đang nỗ lực giữ vững vị trí an toàn của mình. Hiện tại Los Franjiverdes nắm trong tay 32 điểm, xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Họ cách biệt nhóm đèn đỏ 6 điểm. Elche đang có phong độ thi đấu không được tốt. 4/6 trận gần đây, HLV Fran Escribá cùng các học trò đều gặp thất bại. Đặc biệt trong đó Elche để thua thảm 0-3 trước một Levante đứng bét bảng xếp hạng.

 Athletic Bilbao hoàn toàn có khả năng bước xa hơn hiện tại (Ảnh: Twitter)
 Athletic Bilbao hoàn toàn có khả năng bước xa hơn hiện tại (Ảnh: Twitter)

Theo thống kê từ 2013 tới nay, Athletic Bilbao và Elche mới chỉ đối đầu 8 lần. Trong đó đội chủ sân San Mamés thể hiện tốt hơn đối thủ với 3 lần ca khúc khải hoàn. Phía ngược lại, Elche chỉ có 2 lần ăn mừng chiến thắng. 3 trận còn lại 2 đội thi đấu ngang tài ngang sức. Tại trận lượt đi cả Athletic Bilbao và Elche đều mang về 1 điểm. 

Ở thời điểm hiện tại, Athletic Bilbao sở hữu một hàng công tốt. Các chân sút của Leones đã mang về cho đội bóng 33 bàn thắng. Đi cùng với đó, hàng phòng ngự của Athletic Bilbao đã làm tròn vai của mình khi chỉ lọt lưới 28 lần sau 29 trận đấu. Nhưng 5 trận gần đây, đội bóng xứ Basque phải chịu tới 7 bàn thua. Hiện tại, thầy trò HLV Marcelino bất bại 7 trận liên tiếp tại thánh địa San Mamés của mình.

Khả năng của các chân sút Elche nắm giữ chỉ dừng lại ở mức chấp nhận được. Từ đầu mùa giải tới hiện tại, Los Franjiverdes đã dứt điểm thành công 30 lần. Tại khâu phòng ngự, Elche đang để lộ ra rất nhiều lỗ hổng khi phải nhận tới 40 bàn thua. Thành tích sân khách của Elche không quá tệ. Sau 10 lần làm khách Los Franjiverdes đã thắng 5, hòa 1, và thua 4. Trận đấu tới đây sẽ là một thử thách lớn cho Elche.

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Elche

Athletic Bilbao: Agirrezabala va chạm; Garcia, Martinez đang chấn thương

Elche: Pastore treo giò

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Elche

Athletic Bilbao: Williams, Sancet; Muniain, Vesga, Vencedor, Berenguer; Berchiche, Alvarez, Vivian, de Marcos; Simon

Elche: Boye, Ponce; Fidel, Gumbau, Mascarell, Millia; Mojica, Gonzalez, Roco, Barragan; Badia

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Elche

Dự đoán tỷ số: Athletic Bilbao 2-1 Elche

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news