Tin mới

Nhận định Wolves vs Aston Villa (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh: Bất phân thắng bại

Thứ tư, 30/03/2022, 08:38 (GMT+7)

Nhận định Wolves vs Aston Villa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wolves vs Aston Villa (21h 02/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Wolves vs Aston Villa (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh
Nhận định Wolves vs Aston Villa (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh

Nhận định Wolves vs Aston Villa

Wolves cho thấy sự bất ổn trong thời gian gần đây. Kể từ sau khi bại trận trước Pháo Thủ, Bầy Sói rơi vào tình trạng sa sút. Họ chỉ kiếm được 6 điểm trong 6 lần ra sân gần đây ở giải Ngoại hạng. Kết quả tệ hại này khiến cho thầy trò HLV Bruno Lage rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH và dần bị đẩy xa ra khỏi top 6. 

Cùng chung phong độ với Bầy Sói là đội khách Aston Villa. Sau những trận cầu thăng hoa trước đó thì The Villans đã phải nhận 2 trận thua liên tục lần lượt trước West HamArsenal. Thầy trò HLV Steven Gerrard thể hiện rất tốt khi phải đối đầu với các đội ở nửa sau của BXH nhưng lại không chứng tỏ được bản lĩnh trước những đội xếp trên. Hiện tại Aston Villa đang đứng ở vị trí thứ 9 với 36 điểm.

Wolves và Aston Villa cống hiến 1 trận cầu hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
Wolves và Aston Villa cống hiến 1 trận cầu hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Ở 6 lần gặp nhau gần đây, Wolves là đội nhỉnh hơn 1 chút khi có được 3 chiến thắng trong khi đó Aston Villa chỉ có 2. Trận đấu còn lại 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Dẫu vậy, cặp đấu này luôn diễn ra cân bằng và nhiều tình tiết hấp dẫn. Thời gian gần đây, những đội bóng làm khách thường ra về với kết quả có lợi. 

Khả năng ghi bàn của các cầu thủ chủ nhà vẫn chưa được cải thiện quá nhiều. Mặc dù nằm trong top 10 của giải Ngoại hạng nhưng thầy trò HLV Bruno Lage lại chỉ sở hữu hàng công ở tầm trung. Sau 30 trận đấu, Bầy Sói mới ghi được 31 bàn thắng. Sức mạnh thực sự của Wolves nằm ở hàng phòng ngự rất chắc chắn. Họ mới chỉ để thủng lưới 26 bàn mùa này và đang là hàng thủ kiên cố thứ 4 ở giải Ngoại hạng.

Aston Villa lại thể hiện 1 bộ mặt khác hẳn so với chủ nhà trong khâu ghi bàn. Đội bóng của HLV Steven Gerrard đã có 41 pha lập công ở Premier League. Thế nhưng, hàng phòng ngự của The Villans lại cho thấy sự thất vọng. Cụ thể, đội chủ sân Villa Park đã nhận tới 40 bàn thua chỉ trong vòng 29 trận đấu.

Dẫu cho phong độ hiện tại của cả 2 đội đang bất ổn thì cuộc đối đầu này vẫn là 1 trận đấu đáng chú ý. Nhiều khả năng, các cầu thủ đôi bên sẽ rời sân với kết quả hòa và có rất ít bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Wolves vs Aston Villa

Wolves: Hoever, Semedo, Neves gặp chấn thương. Jimenez bị treo giò.

Aston Villa: Hause, Nakamba không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Wolves vs Aston Villa

Wolves: Jose Sa, Saiss, Coady, Boly, Ait Nouri, Moutinho, Neves, Jonny, Podence, Dendoncker, Silva.

Aston Villa: Martinez, Young, Mings, Konsa, Cash, Ramsey, Luiz, McGinn, Coutinho, Watkins, Buendia.

Dự đoán kết quả Wolves vs Aston Villa

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-1 Aston Villa​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news