Tin mới

Nhận định Leeds vs Southampton (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh: Tiếp đà thăng hoa

Thứ tư, 30/03/2022, 10:48 (GMT+7)

Nhận định Leeds vs Southampton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leeds vs Southampton (21h 02/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Leeds vs Southampton (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh
Nhận định Leeds vs Southampton (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh

Nhận định Leeds vs Southampton

Sau khi thay tướng, Leeds đang dần lấy lại sự khởi sắc. Hai chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây mang niềm tin trở lại cho những NHM đội bóng áo trắng. Tuy nhiên, lúc này Leeds vẫn chưa thể an toàn khi khoảng cách của họ với đội xếp sau chỉ là 4 điểm. Những Con Công sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ hiện tại cho tới cuối mùa nếu không muốn xuống chơi tại giải Hạng nhất.

Đội khách Southampton đang trải qua chuỗi ngày bết bát khi đã 3 trận trôi qua mà chưa kiếm được bất kì điểm số nào. Thêm nữa, họ còn bị loại khỏi FA Cup sau thất bại thảm hại trước Manchester City. The Saints đã không còn mục tiêu để phấn đấu ở mùa năm nay nhưng phong độ hiện tại là không thể chấp nhận được. 

Những tia hy vọng đang dần trở lại với Leeds (Ảnh: Twitter)
Những tia hy vọng đang dần trở lại với Leeds (Ảnh: Twitter)

Kể từ khi Leeds quay trở lại với Premier League ở mùa bóng 2020/2021, họ đã có 3 lần chạm mặt với Southampton. Và Những Con Công đang là đội dẫn trước với 2 chiến thắng trong khi The Saints chỉ có 1. Cả 2 thắng lợi của Leeds đều diễn ra ở mùa bóng năm ngoái, còn Southampton lại có được 3 điểm ở trận lượt đi giữa 2 đội năm nay. 

Leeds với lối chơi tấn công của mình luôn cho thấy sự cống hiến trong mỗi trận đấu. Và thành quả mà thầy trò HLV Jesse Marsch thu được là 34 bàn thắng ở giải Ngoại hạng hiện tại. Dẫu vậy, con số này vẫn không thể khỏa lấp lỗ hổng nơi hàng phòng ngự của họ. Những Con Công đã nhận tới 67 bàn thua và đang là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất của Premier League.

Hàng công của đội khách Southampton cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình khi có được 36 pha làm bàn năm nay, chỉ nhiều hơn Leeds 2 bàn. Nhưng đối với 1 CLB tầm trung thì đây là con số chấp nhận được. Mặt khác, hàng thủ của The Saints mặc dù cũng không chắc chắn nhưng chưa ở mức thậm tệ. Đội bóng của HLV Ralph Hasenhuttl đã bị chọc thủng lưới 45 lần sau 29 trận đấu.

Leeds đang bay cao và vô tình đụng độ với Southampton trong giai đoạn khủng hoảng. Đây chắc chắn là thời cơ mà HLV Jesse Marsch và các học trò không thể bỏ lỡ để giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Leeds vs Southampton

Leeds: Meslier, Firpo, Fuhr, Llorente, Shackleton, Bamford, Rafinha, Roberts dính chấn thương.

Southampton: McCarthy, Lyanco chưa thể bình phục.

Đội hình dự kiến Leeds vs Southampton

Leeds: Klaesson, Ayling, Koch, Cooper, Cresswell, Dallas, James, Harrison, Klich, Rodrigo, Gelhardt.

Southampton: Forster, Salisu, Bednarek, Walker-Peters, Livramento, Ward Prowse, Romeu, Redmond, Broja, Adams, Elyounoussi.

Dự đoán kết quả Leeds vs Southampton

Dự đoán tỷ số: Leeds 2-1 Southampton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news