Tin mới

Nhận định Athletic Bilbao vs Getafe (3h 19/03/2022) vòng 29 La Liga: Cân tài cân sức

Thứ năm, 17/03/2022, 11:44 (GMT+7)

Nhận định Athletic Bilbao vs Getafe, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Athletic Bilbao vs Getafe (3h 19/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Nhận định Athletic Bilbao vs Getafe (3h 19/03/2022) vòng 29 La Liga
Nhận định Athletic Bilbao vs Getafe (3h 19/03/2022) vòng 29 La Liga

Nhận định Athletic Bilbao vs Getafe

Athletic Bilbao đang thể hiện một phong độ tệ hại khi họ để thua tới 3 lần trong 4 trận đấu gần đây nhất. Đội chủ sân Estadio San Mames đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH La Liga mùa giải này, tuy nhiên nếu không thay đổi về mặt thế trận, Thầy trò HLV Marcelino rất có thể sẽ phải tụt lại sâu xuống hơn nữa tại giải đấu xứ sở Bò Tót. Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà trong cuộc so tài với CLB Getafe sắp tới thì đây sẽ là 1 cơ hội tốt để CLB Athletic Bilbao lấy lại được niềm tin của CĐV đội nhà.

Ở chiều ngược lại, Getafe đang liên tiếp phải chia điểm và nhận thất bại, Thầy trò HLV Quique Flores không thể giành được chiến thắng nào trong cả 5 trận đấu trên tất cả mọi đấu trường. Chưa thể dừng lại ở đó, đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez sẽ phải làm khách trên sân nhà của các cầu thủ Athletic Bilbao, đây sẽ là một thử thách mà họ cần phải vượt qua nếu muốn cải thiện về mặt thành tích trên BXH La Liga lúc này. 

Đội khách gặp bất lợi (Ảnh: Twitter)
Đội khách gặp bất lợi (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, những cuộc đối đầu của 2 CLB Athletic Bilbao và Getafe là vô cùng ngang tài ngang sức khi họ phần lớn họ phải chia điểm trước đối phương. Cùng với đó, ở thời điểm hiện tại, cả đội chủ sân Estadio San Mames cùng với Thầy trò HLV Quique Flores đều không có được phong độ cao. Vì vậy, rất có thể 1 trận hoà nữa sẽ xảy đến tại vòng 29 cúp quốc gia Tây Ban Nha.

Hàng công của Athletic Bilbao đang thực sự rất đáng lo ngại với CĐV đội nhà, trong cả 5 trận đấu gần nhất trên tất cả mọi đấu trường, Thầy trò HLV Marcelino mới chỉ có duy nhất 1 lần chọc thủng lưới đối phương. Không chỉ có vậy, hàng thủ của đội chủ sân Estadio San Mames còn để thủng lưới rất nhiều bàn thắng trong 1 trận đấu từ đó đem về những thất bại thảm hại.

Song với đó, những mũi tấn công của Getafe cũng không khá hơn là bao, dường như những chân sút của đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez đang thực dự gặp bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ. Việc hàng công thi đấu không ổn định đã khiến cho hàng phòng thủ của Thầy trò HLV Quique Flores chịu nhiều áp lực, 32 lần phải vào lưới nhặt bóng sau 28 trận ra sân thi đấu khiến cho CLB này chỉ có được vị trí thứ 15 trên BXH La Liga.

Một trận đấu ngang tài ngang sức trước 2 CLB đang thi đấu tại giải đấu xứ sở Bò tót là Athletic Bilbao và Getafe sắp sửa được diễn ra. Liệu đội chủ sân Estadio San Mames sẽ tiếp tục chia điểm trước đối thủ hay Thầy trò HLV Quique Flores thay đổi cục diện giành chiến thắng trên sân khách, tất cả sẽ được giải đáp khi tiếng còi mãn cuộc của trận đấu vang lên.

Thông tin lực lượng Athletic Bilbao vs Getafe

Athletic Bilbao: Garcia, Martinez gặp chấn thương.

Getafe: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Getafe

Athletic Bilbao: Simon, Yeray, Berchiche, Lekue, Marcos, Vencedor, Vesga, Muniain, Sancet, Berenguer, Williams.

Getafe: Soria; Dakonam, Mitrovic, Cabaco; Suarez, Alena, Maksimovic, Rodriguez, Olivera; Unal, Mayoral.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Getafe

Dự đoán tỷ số: Athletic Bilbao 3-2 Getafe

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news