Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Granada (0h 21/04/2022) vòng 33 La Liga: Chủ nhà rửa hận

Thứ ba, 19/04/2022, 11:38 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Granada, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Granada (0h 21/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 La Liga.

Nhận định Atletico Madrid vs Granada (0h 21/04/2022) vòng 33 La Liga
Nhận định Atletico Madrid vs Granada (0h 21/04/2022) vòng 33 La Liga

Nhận định Atletico Madrid vs Granada

La Liga 2021/2022 đang dần đi tới hồi kết và việc giữ thật chặt tấm vé tới Champions League vào mùa sau là điều cấp thiết nhất đối với thầy trò HLV Diego Simeone. Hiện tại, Atletico Madrid đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 60 điểm, bám đuôi phía sau là Real Betis với cách biệt 3 điểm. Los Colchoneros đang có phong độ rất cao tại mùa giải. 9/10 trận gần đây nhất, họ đều có được điểm. Đặc biệt 8 trong số đó Atletico Madrid giành chiến thắng. 

Trong khi đó, đội khách vẫn đang chật vật trong công cuộc trụ hạng. Đoàn quân của HLV Rubén Torrecilla hiện mới chỉ sở hữu 29 điểm và đang hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Trong khi những đội bóng khác đang chắt chiu từng điểm thì Granada lại để mất điểm 4/6 trận gần đây nhất. Mới đây nhất, Nazaries đã phải chịu thất bại 1-4 đầy thảm hại trước Levante, được đánh giá nằm ở chiếu dưới. 

 Atletico Madrid cạnh tranh top 4 đầy căng thẳng (Ảnh: Twitter)
 Atletico Madrid cạnh tranh top 4 đầy căng thẳng (Ảnh: Twitter)

Từ 2011 tới nay, Atletico Madrid và Granada đã 17 lần đụng độ. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã cho đối thủ nếm mùi thất bại 13 lần. Ngược lại, Granada rơi vào thế yếu với chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn. Tại trận lượt đi, Atletico Madrid bất ngờ thua Granada trên sân khách với tỉ số 1-2 chung cuộc.

Những cỗ máy ghi bàn của Atletico Madrid đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Họ đã nổ súng 9 lần trong 5 trận gần đây nhất. Cùng với đó, hàng phòng ngự của Los Colchoneros cũng đang hoàn thành tốt trọng trách được giao khi để lọt lưới 4 bàn. Thầy trò HLV Diego Simeone vẫn đang thăng hoa tại sân nhà. Họ chưa thua trong 6 trận mới đây nhất.

Giống như đội chủ nhà, Granada có thành tích ghi bàn tương đối ổn trong 5 vòng đấu khi đã thu về 8 bàn thắng. Nhưng điểm khác biệt giữa 2 đội là nằm ở khâu phòng ngự. HLV Rubén Torrecilla cùng đoàn quân của mình tỏ ra kém hơn hẳn với 13 lần phải chịu thủng lưới. Granada thường không có duyên trong những lần xa nhà. Theo thống kê, 5/7 trận gần đây họ đều thất bại ra về.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Granada

Nhận định Atletico Madrid vs Granada (0h 21/04/2022) vòng 33 La Liga: Chủ nhà rửa hận - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Granada

Atletico Madrid: Oblak; Felipe, Savic, Vrsaljko; Lodi, Lemar, Kondogbia, Koke, Llorente; Joao Felix, Correa.

Granada: Maximiano; Escudero Palomo, Duarte, Bacca, Diaz, Quini; Machis, Petrovic, Milla, Puertas; Molina.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Granada

Dự đoán tỉ số: Atletico Madrid 2-0 Granada.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news