Tin mới

Nhận định Hellas Verona vs Bologna (2h45 22/01/2022) vòng 23 Serie A: Đôi công hấp dẫn

Thứ năm, 20/01/2022, 16:19 (GMT+7)

Nhận định Hellas Verona vs Bologna, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hellas Verona vs Bologna (2h45, 22/1) trong khuôn khổ vòng 23 Serie A 2021/22.

Nhận định Hellas Verona vs Bologna (2h45 22/01/2022) vòng 23 Serie A
Nhận định Hellas Verona vs Bologna (2h45 22/01/2022) vòng 23 Serie A

Nhận định Hellas Verona vs Bologna

Hellas Verona vừa trải qua vòng thi đấu hết sức thành công dù phải làm khách đến sân của đối thủ khó chịu Sassuolo. Trong một ngày hàng công chơi đầy ấn tượng đã giúp Verona ra về với thắng lợi thuyết phục 4-2. Với chiến thắng quan trọng này tiếp tục giúp đoàn quân HLV Igor Tudor tiếp tục đứng ở nửa trên BXH. Cụ thể đội chủ nhà đang xếp hạng 10 với 30 điểm trong tay. Sau 22 vòng đấu, Hellas Verona có 8 thắng, 6 hòa và nhận 8 trận thua.

Có một điều mà NHM Hellas Verona sẽ phải lo lắng khi đội bóng con cưng đang thể hiện phong độ chưa thật tốt trên sân nhà. Thực tế chứng minh rõ sau 4 vòng đấu gần nhất trên sân Marc'Antonio Bentegodi, các cầu thủ Hellas Verona không thắng với 2 hòa và 2 trận thua. Càng đáng nói hơn khi 2/3 chiến thắng gần nhất được Verona thực hiện trên sân khách.

Sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn (Ảnh: Rai Sports)
Sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn (Ảnh: Rai Sports)

Bên kia chiến tuyến, Bologna đang trải qua chuỗi trận thi đấu rất tệ hại. Chúng ta có thể thấy rõ sau 6 vòng đấu gần nhất, đội khách chỉ có 1 chiến thắng trước Sassuolo, trong khi đó họ thua cả thảy 5 trận còn lại. Trong năm 2022, Bologna trải qua hai vòng đấu với Cagliari cùng với Napoli. Chung cuộc thầy trò HLV Siniša Mihajlović đều chịu lấy thất bại, dẫu cho đó là những trận đấu mà Bologna chơi đầy quyết tâm. Loạt trận không tốt này khiến Bologna rơi xuống vị trí 13 với 27 điểm, đội khách kém chủ nhà 3 điểm. Từ đầu mùa giải, Bologna có 8 thắng, 3 hòa và đã nhận đến 10 trận thua.

Trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn khi đôi bên đều mong muốn hướng đến chiến thắng. Với Hellas Verona, họ cần ba điểm để tái tạo lại chuỗi thắng trên sân nhà. Phía ngược lại Bologna cũng sẽ quyết tâm có chiến thắng để xóa đi chuỗi thua.

10 lần đối đầu nhau gần nhất giữa Hellas Verona cùng với Bologna đang chứng kiến sự vượt trội hơn dành cho Bologna. Cụ thể họ thắng đến 6 trận, trong khi Hellas Verona bất ngờ mới có 1 lần ca khúc khải hoàn cùng 3 trận hòa. Dù vậy với hàng công ghi đến 41 bàn chỉ sau 22 vòng đấu, Verona sẽ tràn đầy tự tin giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Hellas Verona vs Bologna

Nhận định Hellas Verona vs Bologna (2h45 22/01/2022) vòng 23 Serie A: Đôi công hấp dẫn - Ảnh 1

 Đội hình dự kiến Hellas Verona vs Bologna

Hellas Verona: Montipo; Faraoni, Sutalo, Casale; Tameze, Ilic, Veloso, Lazovic; Lassagna, Caprari; Simeone

HLV: Igor Tudor

Bologna: Skorupski; Soumaoro, Medel, Bonifazi; Skov Olsen, Dominguez, Svanberg, Hickey; Soriano, Orsolini; Arnautovic

HLV: Siniša Mihajlović

 Dự đoán kết quả Hellas Verona vs Bologna

Dự đoán tỷ số: Hellas Verona 3-1 Bologna

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news