Tin mới

Nhận định Southampton vs Manchester City (0h30 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh: Nối dài mạch chiến thắng

Thứ sáu, 21/01/2022, 10:08 (GMT+7)

Nhận định Southampton vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Southampton vs Manchester City (0h30, 23/1) trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Southampton vs Manchester City (0h30 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh
Nhận định Southampton vs Manchester City (0h30 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh

Nhận định Southampton vs Manchester City

Thất bại 1-3 trước Wolves đã khiến Southampton đứt mạch năm trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong một mùa giải mà tính ổn định là thứ xa xỉ với đoàn quân của Ralph Hasenhuttl, thì thất bại vừa rồi cũng như bao thất bại khác của The Saints ở mùa giải năm nay. Nhưng đó sẽ chưa là gì khi đối thủ của Southampton ở vòng đấu tới sẽ là Manchester City.

Chiến thắng tối thiểu trước Chelsea là đủ để đoàn quân của Pep Guardiola khẳng định vị thế của mình. Chín điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai khi mùa giải mới trôi qua nửa chặng đường đã cho thấy sức mạnh của The Citizens ở mùa giải năm nay. Chiến thắng trên cũng đánh dấu trận thắng thứ 12 liên tiếp của Man City tại Ngoại hạng Anh. Và chắc chắn mục tiêu của họ là ba điểm tiếp theo trong chuyến hành quân tới St Mary's.

Man City thể hiện phong độ hủy diệt tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Twitter)
Man City thể hiện phong độ hủy diệt tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Twitter)

Southampton vẫn có lý do để tin tưởng vào việc họ có thể ngăn cản các nhà đương kim vô địch. 10 trận sân nhà tính từ đầu mùa tại giải, đoàn quân của Ralph Hasenhuttl mới chỉ thua một trận. Dẫu vậy, việc nhận tới sáu trận hòa là thứ đang khiến đội bóng này liên tục đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc. Ở chiều ngược lại, City thậm chí làm tốt hơn đối thủ rất nhiều dù là trên sân khách. Theo đó, đội chủ sân Etihad đã giành chiến thắng ở 9/11 trận sân khách từ đầu mùa. Cái tên duy nhất đã đánh bại City trên sân khách mùa này là Tottenham.

Các chân sút của Southampton mùa này đang gây rất nhiều thất vọng sau những gì đã diễn ra. The Saints đang phải đặt toàn bộ hy vọng của họ vào tiền vệ đội trưởng của họ James Ward-Prowse. Cầu thủ người Anh đã ghi sáu bàn trên mọi đấu trường mùa này và vẫn luôn là cái tên đáng chú ý bên phía Southampton, đặc biệt là những tình huống cố định.

Trong khi đó, Man City vẫn thể hiện rất tốt những phẩm chất của họ, đó là tính linh hoạt. Khi mà Pep Guardiola không còn quá máy móc trong việc áp dụng chiến thuật như những mùa giải trước, The Citizens đang ở một phiên bản toàn diện nhất. Những cái tên đã ghi bàn cho City mùa này cũng rất đa dạng và đối thủ sẽ không biết City sẽ chơi như thế nào.

Thông tin lực lượng Southampton vs Manchester City

Nhận định Southampton vs Manchester City (0h30 23/01/2022) vòng 23 Ngoại hạng Anh: Nối dài mạch chiến thắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Southampton vs Manchester City

Southampton (3-5-2): Fraser Forster - Jan Bednarek -  Lyanco - Mohammed Salisu - Romain Perraud - Ibrahima Diallo - Oriol Romeu - James Ward-Prowse -  Nathan Tella - Nathan Redmond - Armando Broja.

Manchester City (4-3-3): Ederson Moraes - João Cancelo - Aymeric Laporte - John Stones - Kyle Walker - Bernardo Silva - Rodri - Jack Grealish - Kevin De Bruyne -  Raheem Sterling - Phil Foden.

Dự đoán kết quả Southampton vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Southampton 0-3 Manchester City

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news