Tin mới

Nhận định Atletico Madrid vs Villarreal (0h30 22/08/2022) vòng 2 La Liga: Một chín một mười

Chủ nhật, 21/08/2022, 07:26 (GMT+7)

Nhận định Atletico Madrid vs Villarreal, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atletico Madrid vs Villarreal (0h30 22/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 La Liga.

Nhận định Atletico Madrid vs Villarreal

Mục tiêu mà Atletico Madrid hướng đến ở mùa bóng năm nay không gì khác ngoài 3 điểm. Chính vì vậy họ đã có một số trận giao hữu tiền mùa giải để tìm ra những phương án chiến thuật tốt nhất. Kết quả giao hữu của đương kim Á quân La Liga cũng đầy ấn tượng khi toàn thắng cả 4 trận. Tiếp đà hưng phấn, Atletico Madrid đã có thắng lợi tưng bừng ở vòng 1 cuối tuần qua. Chạm trán Getafe, Diego Simeone cùng các học trò đã thắng 3-0 chung cuộc.

Đáng chú ý đây đã là trận thứ 9 liên tiếp họ không phải đón nhận một thất bại nào. Trong đó có đến 8 trận khép lại với việc Atletico Madrid ca khúc khải hoàn. Nên nhớ rằng lần cuối cùng Los Colchoneros để thua là bị Bilbao đánh bại 2-0 vào 3 tháng trước. Với những sự bổ sung trong mùa hè như Molina, Witsel hay Saul, Atletico Madrid cho thấy họ là đối thủ đầy đáng gờm. 

Atletico Madrid và Villarreal luôn so kè với nhau trong quá khứ (Ảnh: Twitter)
Atletico Madrid và Villarreal luôn so kè với nhau trong quá khứ (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên không vì thế mà được phép đánh giá thấp Villarreal ở thời điểm hiện tại. Không chịu thua kém đối thủ, Villarreal cũng đang là đội bóng rất khó bị đánh bại. Thậm chí chuỗi trận bất bại mà họ sở hữu còn dài hơn Atletico Madrid: 11 trận. Trong đó cũng chỉ có đúng 2 trận kết thúc với tỷ số hòa. Ngoài ra tại vòng 1 La Liga, thầy trò HLV Unai Emery cũng thắng với tỷ số 3-0 khi chạm trán Real Valladolid. Sau đó là chiến thắng 4-2 trước những vị khách Hajduk Split tại vòng loại Europa Conference League.

Không chỉ so kè nhau về mặt phong độ, Atletico Madrid và Villarreal cũng có sự cân bằng về lịch sử đối đầu. Trong vòng 24 năm qua, tổng số lần chạm trán giữa hai đội bóng đang là 42. Villarreal là đội có kết quả nhỉnh hơn khi kiếm về 15 chiến thắng. Tuy nhiên Atletico Madrid cũng không chịu kém cạnh với 14 lần gieo sầu cho đối thủ. Thậm chí ở mùa giải trước, cả 2 trận đấu đều kết thúc với tỷ số 2-2.

Nhìn chung những trận đối đầu giữa Atletico Madrid và Villarreal thường không có nhiều bàn thắng. Với 42 lần chạm trán trước đó, cầu thủ đôi bên cùng nhau ghi được 113 bàn. Như vậy trung bình một trận xuất hiện ít nhất 2 bàn. Ngoài ra ở vòng 1 La Liga, họ đều giữ sạch lưới thành công. Do đó trận tới có thể sẽ có tỷ số hòa ít bàn thắng.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Villarreal

Atletico Madrid: Felipe và Giménez không đảm bảo khả năng ra sân

Villarreal: Moreno chấn thương, Danjuma có thể không góp mặt

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Villarreal

Atletico Madrid: Oblak, Savic, Witsel, Reinildo, Ñíguez, Llorente, Koke, Lemar, Molina, Felix, Morata

Villarreal: Rulli, Pedraza, Torres, Albiol, Foyth, Capoue, Coquelin, Parejo, Pino, Moreno, Jackson

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 1-1 Villarreal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news