Tin mới

Nhận định Augsburg vs Hertha Berlin (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga: Nhấn chìm đối thủ

Thứ năm, 14/04/2022, 14:00 (GMT+7)

Nhận định Augsburg vs Hertha Berlin, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Augsburg vs Hertha Berlin (20h30 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Bundesliga.

Nhận định Augsburg vs Hertha Berlin (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga
Nhận định Augsburg vs Hertha Berlin (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga

Nhận định Augsburg vs Hertha Berlin

Augsburg đang cho thấy một phong độ vô cùng ổn định, đội chủ sân WWK Arena giành tới 2 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất. Cùng với đó, trận thua duy nhất mà CLB này nhận về lại là khi họ phải đối mặt với một thế lực đang đứng đầu Châu Âu nói chung cũng như ở Đức nói riêng thời điểm này là Bayern Munich.

Bên phía đội khách, Hertha Berlin lại thể hiện một bộ mặt trái ngược hoàn toàn so với đối thủ của mình trong trận đấu sắp tới. Thầy trò HLV Felix Magath liên tiếp nhận thất bại và rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH Bundesliga. Một thử thách khó khăn nữa sẽ lại tiếp tục đến với các cầu thủ của đội chủ sân Olympiastadion khi tới đây họ có chuyến làm khách trên nhà của CLB Augsburg. 

Augsburg đánh bại đối thủ trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
Augsburg đánh bại đối thủ trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Augsburg vs Hertha Berlin đã từng gặp nhau nhiều lần trong quá khứ. Mặc dù đang được đánh giá cao hơn ở cuộc so tài sắp tới tuy nhiên, đội chủ sân WWK Arena luôn là những người phải nhận về kết quả chung cuộc không mấy tốt đẹp. Mặc dù vậy, với phong độ hiện tại của mình, thầy trò HLV Markus Weinzierl hoàn toàn có thể thay đổi cục diện và giành chiến thắng trước đối thủ của mình.

Những chân sút của Augsburg chỉ mới đem về 34 bàn thắng sau 29 trận ra sân thi đấu, chính hiệu suất ghi bàn ít ỏi này đã khiến đội chủ sân WWK Arena mới chỉ có được vị trí thứ 14 trên BXH Bundesliga lúc này. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của HLV Markus Weinzierl lại đang thể hiện một bộ mặt tích cực, tiêu biểu là việc CLB này chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất khi phải đối đầu với những ngôi sao tấn công siêu hạng bên phía Hùm Xám.

Hàng công của Hertha Berlin đang thực sự gặp bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ và chính điều này đã đem về cho đội bóng những trận thua thảm hại trong thời gian gần đây. Cùng với đó, hàng thủ của đội chủ sân Olympiastadion cũng đã phải vào lưới nhặt bóng đến 66 lần tính từ đầu mùa giải và đang được coi là 1 trong những CLB có hàng phòng ngự tệ nhất của cả giải đấu.

Thầy trò HLV Felix Magath đang thực sự gặp nguy hiểm khi mà đội chủ sân Olympiastadion đang là 1 trong 2 CLB có nguy cơ xuống hạng ở mùa giải năm sau. Liệu Hertha Berlin sẽ phải làm thế nào để giành chiến thắng trước Augsburg để có cơ hội 1 lần nữa bước ra ánh sáng và nâng cao vị trí của mình trên BXH. Tất cả điều đó sẽ có câu trả lời tại cuộc so tài với đội chủ sân WWK Arena ở vòng đấu thứ 30 giải vô địch Bundesliga sắp tới.

Thông tin lực lượng Augsburg vs Hertha Berlin

Augsburg: Pedersen, Strobl, Uduokhai, Winther, Sarenren-Bazee dính chấn thương. 

Hertha Berlin: Schwolow, Plattenhardt, Stark, Boateng không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Hertha Berlin

Augsburg: Gikiewicz, Gumny, Gouweleeuw, Oxford, Iago, Caligiuri, Maier, Dorsch, Framberger, Hahn, Niederlechner.

Hertha Berlin: Lotka; Mittelstädt, Boyata, Kempf, Klunter; Ascacibar; Serdar, Darida, Tousart, Richter; Belfodil. 

Dự đoán kết quả Augsburg vs Hertha Berlin

Dự đoán tỷ số: Augsburg 2-1 Hertha Berlin  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news