Tin mới

Nhận định Barcelona vs Frankfurt (2h 15/04/2022) tứ kết Europa League: Cơ hội cuối cùng

Thứ tư, 13/04/2022, 09:49 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Frankfurt, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Frankfurt (2h 15/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League.

Nhận định Barcelona vs Frankfurt (2h 15/04/2022) tứ kết Europa League
Nhận định Barcelona vs Frankfurt (2h 15/04/2022) tứ kết Europa League

Nhận định Barcelona vs Frankfurt

Barcelona đang sẵn sàng tiếp đón các cầu thủ Frankfurt với một phong độ cực kì cao ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Camp Nou đang có chuỗi 15 trận bất bại trên tất cả mọi đấu trường mà CLB này tham dự. Cùng với đó, việc được thi đấu trên sân nhà trong cuộc so tài sắp tới sẽ là một lợi thế vô cùng to lớn đối với thầy trò HLV Xavi để có cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

Ở chiều ngược lại, Frankfurt đang thực sự khiến các CĐV của đội bóng này vô cùng lo lắng, thầy trò HLV Oliver Glasner liên tiếp để thua và chia điểm trong các trận đấu gần đây. Không chỉ có vậy, một thử thách vô cùng khó khăn nữa sẽ đến với những cầu thủ của đội chủ sân Deutsche Bank Park khi sắp tới đây, CLB này phải tới làm khách trên sân của Barcelona tại lượt về tứ kết Europa League. 

Barcelona bước tiếp vào vòng sau (Ảnh: Twitter)
Barcelona bước tiếp vào vòng sau (Ảnh: Twitter)

Frankfurt đã gây ra bất ngờ lớn đối với người hâm mộ bóng đá nói chung cũng như CĐV của 2 CLB này nói riêng khi mà thầy trò HLV Oliver Glasner thành công chặn đứng chuỗi trận thắng liên tiếp của Gã Khổng lồ xứ Catalan trong lần đầu tiên 2 đội bóng có cơ hội đối đầu với nhau tại lượt đi tứ kết Europa League. Tuy nhiên, cuộc tái đấu sắp tới đây sẽ mang tính chất quyết định và tất nhiên, các cầu thủ của đội chủ sân Camp Nou sẽ không chủ quan và để thất bại xảy ra một lần nữa.

Những chân sút của Barcelona đang có cho mình 60 lần nổ súng sau 30 lượt trận, con số này giúp cho thầy trò HLV Xavi đứng ở vị trí Top 2 của BXH La Liga lúc này. Cùng với đó, hàng thủ của Những gã khổng lồ xứ Catalan đang thể hiện một bộ mặt vô cùng tích cực khi liên tiếp không để thủng lưới bàn nào trong cả 4 trận đấu gần đây khi được thi đấu trên sân nhà.

Bên phía đội khách, hàng công của Frankfurt đang có 1 hiệu suất ghi bàn thấp khi chỉ có thể đem về trung bình 1 bàn thắng ở các trận đấu, chính điều này khiến cho đội chủ sân Deutsche Bank Park phải nhận về những kết quả xấu trong thời gian gần đây. Hàng thủ của HLV Oliver Glasner cũng không được đánh giá cao khi có 40 lần phải vào lưới nhặt bóng sau 29 vòng đấu và chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Bundesliga thời điểm hiện tại.

Barcelona cùng với phong độ đỉnh cao lúc này sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng trước các cầu thủ của Frankfurt. Cuộc chạm trán tại lượt về tứ kết Europa League rất có thể sẽ được chứng kiến một cơn mưa bàn thắng của đội chủ sân Camp Nou và chức vô địch sẽ 1 lần nữa tiến gần hơn đến những người hâm mộ đội bóng này.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Frankfurt

Barcelona: Alves, Depay, Dest, Fati, Pique, Roberto, Umtiti dính chấn thương. 

Frankfurt: Ramaj không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Frankfurt

Barcelona: Ter Stegen; Lenglet, Araujo, E Garcia, Alba; Pedri, Busquets, F de Jong; Dembele, Aubameyang, Ferran.

Frankfurt: Trapp; Tuta, Hinteregger, N'Dicka; Knauff, Jakic, Sow, Kostic; Lindstrom, Kamada; Borre. 

Dự đoán kết quả Barcelona vs Frankfurt

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-0 Frankfurt  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news