Tin mới

Nhận định Barcelona vs Real Madrid (10h 24/07/2022) Giao hữu: Siêu kinh điển nóng bỏng

Thứ sáu, 22/07/2022, 13:38 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Real Madrid (10h 24/07) Giao hữu.

Nhận định Barcelona vs Real Madrid

Barcelona đã khởi động chiến dịch thi đấu mùa hè này từ cuối tháng 5. Cho tới lúc này, họ đã trải qua 3 trận giao hữu và thu về những kết quả khá khả quan. Đội bóng xứ Catalan có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó có thắng lợi đậm đà 6-0 trước Inter Miami. Kỳ chuyển nhượng mùa hè cũng đã sắp kết thúc, đồng thời Barca cũng đã thu về được những tân binh chất lượng. Chính vì thế, những trận đấu khởi động trước mùa giải là 1 điều cần thiết giúp HLV Xavi có thể xây dựng đội hình và tìm ra chiến thuật phù hợp cho đội bóng. 

Đại kình địch của Barcelona là Real Madrid thì vẫn chưa bắt đầu bất cứ trận giao hữu nào từ đầu mùa hè đến giờ. Các cầu thủ vẫn chơi bóng ở chế độ tập luyện kết hợp với nghỉ ngơi sau 1 mùa bóng thành công. Cho đến hiện tại, nhà vua của châu Âu cấp CLB năm ngoái cũng đã đem về những bản hợp đồng có giá trị và dự kiến sẽ là sự bổ sung cần thiết cho công cuộc chinh chiến sắp tới.

Real Madrid khởi động mùa hè bằng thắng lợi trước đại kình địch (Ảnh: Twitter)
Real Madrid khởi động mùa hè bằng thắng lợi trước đại kình địch (Ảnh: Twitter)

Không ai còn lạ lẫm về cuộc đối đầu này giữa cả 2 đội. Thậm chí, sức hút của trận cầu này trong quá khứ là vô cùng khủng khiếp. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, độ nóng của trận đấu đã giảm đi phần nào nhưng những gì tinh túy nhất vẫn được giữ lại. Lúc này, đội bóng chiếm ưu thế đang là Real Madrid với 5 lần có được chiến thắng trong 6 trận gần nhất giữa 2 đội. 

Barcelona vẫn cho thấy mình sở hữu 1 hàng công chất lượng. Trong 3 trận giao hữu của mình, các chân sút của đội chủ sân Nou Camp đã mang về cho CLB tới 10 bàn thắng. Tuy nhiên, điểm yếu của họ vẫn bộc lộ ra và rõ nhất là ở hàng phòng ngự. Cụ thể, Xavi và các học trò đã phải nhận 3 bàn thua chỉ trong vòng 3 trận. 

Real Madrid ở mùa bóng năm ngoái đã cho NHM thấy rằng hàng công của mình đáng sợ như thế nào. Họ là CLB ghi được nhiều bàn thắng nhất tại La Liga 2021/2022 với 80 pha lập công. Benzema và Vinicius được dự kiến là sẽ còn bùng nổ hơn nữa nếu chơi đúng phong độ. Thêm nữa, hàng thủ của Real cũng đã có được sự bổ sung chất lượng mang tên Rudiger từ Chelsea. Điều này chắc chắn sẽ khiến các chân sút của giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha nản lòng với hàng thủ của họ.

Thông tin lực lượng Barcelona Vs Real Madrid

Barcelona: Có đầy đủ lực lượng

Real Madrid: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Barcelona Vs Real Madrid

Barcelona: Ter Stegen, Roberto, Christensen, Araujo, Alba, Pedri, Busquets, Kessie, Memphis, Aubameyang, F Torres.

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Rudiger, Militao, Alaba, Casemiro, Kroos, Modric, Vinicius, Benzema, Asensio.

Dự đoán kết quả Barcelona Vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-3 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news