Tin mới

Nhận định Fortuna Dusseldorf vs Paderborn (23h30 22/07/2022) vòng 2 Hạng 2 Đức: Quyết tâm 3 điểm

Thứ tư, 20/07/2022, 14:18 (GMT+7)

Nhận định Fortuna Dusseldorf vs Paderborn, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fortuna Dusseldorf vs Paderborn (23h30, 22/7) trong khuôn khổ vòng 2 Hạng 2 Đức.

Nhận định Fortuna Dusseldorf vs Paderborn

Fortuna Dusseldorf bắt đầu một mùa giải mới không thể hoàn hảo hơn với chiến thắng 2-1 trước Magdeburg. Điều đó tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò HLV Daniel Thioune trong lần tiếp đón Paderborn trên sân nhà. Với sơ đồ 442, cùng lối đá phòng ngự phản công, Flingeraner sẽ là một đối thủ khó đối phó trong mùa giải năm nay. 

Phía đối diện, Paderborn cũng không hề kém cạnh khi bắt đầu mùa giải mới với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Karlsruher SC. Trước đó, trong 5 trận gần nhất giao hữu giữa các CLB, thầy trò HLV Lukas Kwasniok chưa hề chịu khuất phục trước bất kỳ đội bóng nào. Paderborn đang cho thấy họ đã chuẩn bị kỹ càng cho một mùa giải mới, với quyết tâm thăng hạng lên chơi tại giải hạng nhất. Đây là một tín hiệu tốt để người hâm mộ đội bóng hoàn toàn có thể mong chờ vào một chiến thắng ngay trên sân khách.

Sẽ là trận đấu hấp dẫn giữa Dusseldorf vs Paderborn (Ảnh: Twitter) 
Sẽ là trận đấu hấp dẫn giữa Dusseldorf vs Paderborn (Ảnh: Twitter

Ở 5 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường, cả hai đội đều có hiệu số thắng thua là như nhau. Với 2 chiến thắng chia đều cho mỗi đội và 1 trận hòa. Fortuna Dusseldorf lại có phần nhỉnh hơn, khi trong 5 lần đó Paderborn làm khách tới 3 lần nhưng chỉ có duy nhất 1 lần thắng với tỉ số tối thiểu.

Có được 3 điểm khi vừa bắt đầu mùa giải mới, Fortuna Dusseldorf đang xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng chỉ thua đội đầu bảng về hiệu số bàn thắng và cũng là đối thủ trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên hàng thủ đang là điểm yếu của đội bóng. Thống kê chỉ ra thủ môn Kastenmeier phải xuất sắc cứu thua tới 4 lần trong trận đấu vừa qua.

Phía đối diện, Paderborn đang cho thấy sự phối hợp nhuần nhuyễn trong lối đá khi có tới 65% tỉ lệ kiểm soát bóng trong trận thắng vừa qua. Với phong độ cao như hiện tại không quá bất ngờ khi họ đứng đầu bảng xếp hạng của giải đấu. Đây sẽ là tiền đề cho một chiến thắng đậm ngay trên sân nhà của đối thủ. 

Thông tin lực lượng Fortuna Dusseldorf vs Paderborn

Fortuna Dusseldorf: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

 Paderborn: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Fortuna Dusseldorf vs Paderborn

Fortuna Dusseldorf: Kastenmeier; Gavory, Klarer, Hofmann, Oberdorf; Appelkamp, Sobottka Tanaka, Klaus; kownacki.

 Paderborn: Huth; Van der Werff, Schallenberg, Heuer, Hofmeier; Schallenberg, Obermair, Muslija, Leipertz, Justvan; Platte, Conteh.

Dự đoán kết quả Fortuna Dusseldorf vs Paderborn

Dự đoán tỷ số:Fortuna Dusseldorf 1-3 Paderborn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news