Tin mới

HAGL cử 2 cầu thủ đi 'du học', HLV Kiatisak cân nhắc gọi lại Việt Hưng, Ngọc Quang

Thứ sáu, 22/07/2022, 08:43 (GMT+7)

Được biết, HAGL gửi 2 cầu thủ Lê Đức Lương và Huỳnh Tiến Đạt xuống CLB Công An Nhân Dân (CAND) đến hết mùa giải 2022. Bên cạnh đó, 'Zico Thái' sẽ cân nhắc gọi dàn hảo thủ ở Hải Phòng trở lại Pleiku.

Tối ngày 21/7, BLĐ HAGL đưa ra quyết định để Lê Đức Lương và Huỳnh Tiến Đạt xuống đội Công An Nhân Dân (CAND) thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Đây được xem là quyết định hợp lý bởi bộ đôi này không có nhiều cơ hội thi đấu ở đội bóng phố Núi.

Đức Lương và Tiến Đạt đều là cựu tuyển thủ U23 Việt Nam. Đức Lương sinh năm 1994, là học viên cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tại khóa 1 Học viện HAGL Arsenal - JMG. Năm 2020, Lương được gửi đi cho mượn ở CLB TP.HCM nhưng cũng hiếm khi ra sân.

Cầu thủ Lê Đức Lương. Ảnh: Internet
Cầu thủ Lê Đức Lương. Ảnh: Internet

Tiến Đạt sinh năm 2000. Anh từng được HLV Đinh Thế Nam gọi bổ sung vào đội U23 Việt Nam dự giải U23 Đông Nam Á và trở thành nhà vô địch. Trưởng thành trong màu áo HAGL nhưng cầu thủ 22 tuổi không cạnh tranh được vị trí đá chính. Tiến Đạt cũng trưởng thành tại HAGL, nhưng không giành được suất đá chính, phải đi thi đấu cho đội hạng Nhất Phố Hiến từ năm 2019.

Cầu thủ Huỳnh Tiến Đạt. Ảnh: CLB HAGL
Cầu thủ Huỳnh Tiến Đạt. Ảnh: CLB HAGL

Trong những mùa giải gần đây, HAGL thường xuyên cho CAND mượn cầu thủ. Đây đều là những cầu thủ chất lượng khi thi đấu ở giải hạng Nhất, trong đó nổi nhất là Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lê Minh Bình. CLB CAND đang dẫn đầu bảng giải hạng Nhất 2022, được dẫn dắt bởi HLV Thạch Bảo Khanh.

Gửi đi 2 cầu thủ, HLV Kiatisak chưa quyết định kế hoạch gọi ai trở lại đội một. Hiện có nhiều cầu thủ HAGL được cho mượn đang tỏa sáng ở V-League. Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang hay Dụng Quang Nho đang đá chính tại CLB Hải Phòng, giúp đội bay cao trên nhóm đầu bảng xếp hạng.

Hiện tại, sau 3 trận thắng liên tiếp, HAGL vươn lên vị trí thứ 4 bảng xếp hạng V-League 2022 với 13 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL tiếp tục được chơi trên sân nhà Pleiku đón tiếp CLB Thanh Hóa vào ngày 24/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news