Tin mới

Nhận định Man Utd vs Aston Villa (16h45 23/07/2022) giao hữu: Phong độ chói sáng của Man Utd

Thứ năm, 21/07/2022, 13:50 (GMT+7)

Nhận định Man Utd vs Aston Villa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Man Utd vs Aston Villa (16h45, 23/7) giao hữu.

Nhận định Man Utd vs Aston Villa

Man Utd đang cho thấy một phong độ hủy diệt khi liên tục thắng với tỉ số đậm trong 3 trận giao hữu gần nhất. Trong đó phải kể đến chiến thắng 4-0 trước Liverpool, một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của giải Ngoại Hạng Anh. Nói không quá khi giải giao hữu các CLB là nơi để thầy trò HLV Erik ten Hag phô trương sức mạnh của mình. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Quỷ Đỏ khi mà mùa giải mới sẽ chuẩn bị khởi tranh trong tháng 8 tới đây.

Về phía đội khách, Aston Villa cũng có cho mình 2 chiến thắng. Nhưng đối thủ mà họ gặp phải là hai đội bóng không được đánh giá quá cao và phải trụ hạng ở mùa giải năm ngoái. Phải làm khách trên sân Old Trafford, cộng thêm phong độ của Quỷ Đỏ quá tốt, chắc chắn đây sẽ là một khó khăn cho thầy trò HLV Steven Gerrard.  

Phong độ đỉnh cao của Man Utd trước thềm giải Ngoại Hạng Anh. (Ảnh: Twitter)
Phong độ đỉnh cao của Man Utd trước thềm giải Ngoại Hạng Anh. (Ảnh: Twitter)

Trong 5 lần gần nhất đối đầu nhau, Man Utd có tới 3 chiến thắng. Còn Aston Villa con số đó chỉ vỏn vẹn có 1 và cả 1 lần hai đội hòa nhau. Ngoài ra xét về lực lượng tương quan giữa hai bên thì Quỷ Đỏ được đánh giá cao hơn với một đội hình trẻ đầy tiềm năng. Trong trận đấu sắp tới, rất có thể Aston Villa sẽ phải hứng chịu cơn mưa bàn thắng. 

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd đang sở hữu một hàng công đáng gờm với 11 bàn thắng sau 3 trận gần nhất. Bất lợi duy nhất với họ lúc này là hậu vệ William Fish phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu gặp Crystal Palace. Trung vệ Maguire, sẽ là người đảm nhiệm vị trí đó bằng bề dày kinh nghiệm của mình. 

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa mang về thành công Philippe Coutinho, góp phần làm cho lối đá tấn công của đội bóng thêm đa dạng. Kèm theo đó là ba mũi nhọn trên hàng công phối hợp ăn ý. Đây sẽ là trận đấu mà HLV Steven Gerrard sẽ cần rất nhiều tính toán nếu muốn dập tắt phong độ chói sáng của Man Utd.

Thông tin lực lượng Man Utd vs Aston Villa

Man Utd: William Fish bị thẻ đỏ.

Aston Villa: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Aston Villa

Man Utd: dea Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Malacia; McTominay, Fernandes, Fred; Sancho, Rashford, Martial.

Aston Villa: Sinisalo; Targett, Konsa, Hause, Cash; McGinn, Luiz, Buendia, Coutinho; Bailey, Archer.

Dự đoán kết quả Man Utd vs Aston Villa

Dự đoán tỷ số:Man Utd 4-1 Aston Villa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news