Tin mới

Nhận định Mallorca vs Valencia (3h 26/02/2022) vòng 26 La Liga: Bầy Dơi trở lại

Thứ năm, 24/02/2022, 09:26 (GMT+7)

Nhận định Mallorca vs Valencia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mallorca vs Valencia (3h 26/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. 

Nhận định Mallorca vs Valencia (3h 26/02/2022) vòng 26 La Liga
Nhận định Mallorca vs Valencia (3h 26/02/2022) vòng 26 La Liga

Nhận định Mallorca vs Valencia

Mallorca sau 2 trận đấu thăng hoa đã bị đưa trở lại mặt đất khi để thua Betis với tỉ số 1-2. Đó đồng thời cũng là 2 điểm sáng duy nhất của Los Piratas trong thời gian gần đây. Bảy vòng đấu mới nhất tại La Liga, thầy trò HLV Luis García chỉ kiếm về duy nhất 6 điểm. Các cầu thủ Mallorca hiện đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và điều đáng lo ngại nhất đó là Los Piratas chỉ còn cách nhóm trụ hạng 6 điểm.   

Bên phía đối diện, Valencia vẫn đang đi tìm cho mình 1 thắng lợi sau khi trải qua 4 trận toàn hòa và thua. Có thời điểm, CĐV của Bầy Dơi nghĩ rằng mình có thể tận hưởng niềm vui khi đội bóng ưa thích của họ gặp Alaves, nhưng hy vọng đó lại bị dội 1 gáo nước lạnh bằng trận thua 2-1. Valencia gần như không còn mục tiêu để cố gắng ở La Liga nhưng họ vẫn cần phải giữ lại niềm tin nơi NHM và trận đấu tới đây gặp Mallorca sẽ là cơ hội để thầy trò HLV José Bordalás chứng tỏ điều này với những người tin tưởng họ bấy lâu.           

Bầy Dơi trở lại với 1 món quà dành tặng các CĐV (Ảnh: On Sports)
Bầy Dơi trở lại với 1 món quà dành tặng các CĐV (Ảnh: On Sports)

Mallorca cho thấy mình là 1 trong những đối thủ có thể gây khó chịu cho Bầy Dơi. Trong 5 lần gặp nhau mới đây giữa 2 đội, Los Piratas có tới 2 chiến thắng và cũng ngang bằng với thành tích mà Valencia có được. Có 1 điểm đáng chú ý đó là, Bầy Dơi không có duyên khi làm khách trên sân Visit Mallorca Estadi. Hai chiến thắng gần đây mà Mallorca có được trước Valencia đều là những trận đấu mà Los Piratas được thi đấu trước sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Mặc dù đã có 3 trận đấu liên tiếp có được những pha lập công nhưng các chân sút của Mallorca vẫn không thể che giấu được sự thật là hàng công của họ thực sự chơi rất kém ở mùa giải năm nay. Los Piratas mới chỉ ghi được 23 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, hàng phòng ngự được dẫn dắt bởi HLV Luis García cũng mang đến nhiều thất vọng. Sau 24 trận đấu, đội chủ nhà đã phải nhận về tới 38 bàn thua.       

Về phía đội khách, họ sở hữu 1 hàng công không đến nỗi nào khi đã có được 37 pha làm bàn mùa này. Hàng công thi đấu ổn thì tất nhiên vấn đề nằm ở hàng phòng ngự mới khiến cho Valencia có được vị trí như hiện tại. Đúng vậy, các cầu thủ ở tuyến dưới không làm tròn trách nhiệm và đã khiến cho Bầy Dơi để thủng lưới 42 lần. 

Các cầu thủ đội khách đang rất nhớ cảm giác chiến thắng tuy nhiên sẽ không hề dễ dàng cho họ khi phải đối đầu với Mallorca quyết tâm trụ vững lại tại La Liga. Valencia sẽ cần phải thi đấu hết sức mình và qua đó, họ mới có thể mang nụ cười trở lại trên môi của NHM.   

Thông tin lực lượng Mallorca vs Valencia

Mallorca: Iddrisu, Inigo chấn thương.

Valencia: Thierry chấn thương.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Valencia

Mallorca: Rico, Maffeo, Valjent, Raillo, Jaume, Kubo, Sevilla, Galarreta, Rodriguez, Angel, Muriqi.

Valencia: Mamardashvili, Gaya, Alderete, Diakhaby, Foulquier, Salvatierra, Moriba, Guillamon, Soler, Guedes, Duro.

Dự đoán kết quả Mallorca vs Valencia

Dự đoán tỷ số: Mallorca 1-2 Valencia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news