Tin mới

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga: Sẽ không có bất ngờ

Thứ năm, 20/01/2022, 10:27 (GMT+7)

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayer Leverkusen vs Augsburg (21h30 22/01/2022) trong khuôn khổ vòng 20 Bundesliga.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga
Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg

Đội chủ nhà Bayer Leverkusen đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Ở thời điểm khá quan trọng này của mùa giải, họ liên tục có những pha sảy chân đáng tiếc. Trong 5 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Gerardo Seoane thua 2, hòa 2 và chỉ có 1 trận thắng. Chính vì vậy, chiến thắng 2-1 trước Gladbach cuối tuần vừa qua giúp cho Die Werkself phần nào lấy lại sự tự tin. Hiện tại, đội chủ sân BayArena đang có được vị trí số 3 trên bảng xếp hạng.   

Cùng có chung phong độ với Bayer Leverkusen là đội khách Augsburg. Sau trận thắng trước Koln ở vòng 15, Fuggerstadter liên tiếp phải nhận những kết quả toàn hòa và thua. Kết quả là HLV Markus Weinzierl và các học trò lún sâu ở bảng xếp hạng với vị trí thứ 18 sau 19 trận đấu. Ở vòng 20 Bundesliga, họ lần nữa gặp khó khi phải đến làm khách trên sân BayArena. 

Augsburg rất khó tạo nên bất ngờ (Ảnh: Kicker)
Augsburg rất khó tạo nên bất ngờ (Ảnh: Kicker)

Mọi yếu tố đều đang chống lại Augsburg ngay cả những kết quả trong quá khứ. Họ chưa thắng 1 lần nào trong 5 lần đối đầu gần nhất với Bayer Leverkusen. Và 2 lần phải đến làm khách trên sân BayArena họ thua cả 2. Trận cầu duy nhất mà Fuggerstadter có điểm đã diễn ra ở mùa giải năm ngoái khi họ cầm hòa Die Werkself với tỉ số 1-1. 

Nếu chỉ xét tại Bundesliga thì hàng công của đội chủ nhà đang là một hàng công khá mạnh. Họ chỉ chấp nhận xếp sau 2 ông lớn là Bayern và Dortmund. Mặc dù thi đấu không tốt trong thời gian gần đây nhưng đội chủ sân BayArena vẫn cho thấy khả năng ghi bàn cực ổn với 9 bàn sau 5 trận. Hiện tại, tổng số bàn thắng họ có được là 44. Tấn công mạnh nhưng phòng ngự không tốt chính là lí do khiến cho Die Werkself bị hụt hơi trong cuộc đua vô địch với 2 đội bóng xếp trên. Leverkusen đã để thủng lưới 31 bàn chỉ sau 19 lần ra sân mùa này.   

Về phía đội khách, Augsburg yếu ở cả 2 phương diện phòng ngự và tấn công. Với 30 lần phải vào lưới nhặt bóng sau 19 trận, rất khó để cho hàng công mới chỉ ghi được 19 bàn thắng có thể bù đắp cho hàng thủ của Fuggerstadter. Nếu phong độ thi đấu này không được cải thiện sớm thì HLV Markus Weinzierl và các học trò khó tránh khỏi kết quả không như mong muốn vào cuối mùa.

Sẽ rất khó để Augsburg có thể làm nên bất ngờ trước Leverkusen. Đội chủ nhà sẽ có 1 trận thắng cách biệt để tiếp tục gia tăng thành tích ghi bàn của mình. 

Thông tin lực lượng Bayer Leverkusen vs Augsburg

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga: Sẽ không có bất ngờ - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Augsburg

Bayer Leverkusen: Hradecky; Frimpong, Tah, Hincapie, Bakker; Andrich, Demirbay; Diaby, Wirtz, Adli; Schick.

HLV: Gerardo Seoane

Arminia Bielefeld: Gikiewicz; Gumny, Uduokhai, Oxford, Iago; Maier, Dorsch; Hahn, Vargas; Gregoritsch, Pepi.

HLV: Markus Weinzierl

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Augsburg

Dự đoán tỷ số: Bayer Leverkusen 4-1 Augsburg

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news