Tin mới

Nhận định Villarreal vs Mallorca (22h15 22/01/2022) vòng 22 La Liga: Chiến thắng gọi tên Tàu Ngầm Vàng

Thứ năm, 20/01/2022, 09:55 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Mallorca, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Mallorca (22h15 22/01/2022) trong khuôn khổ vòng 22 La Liga. 

Nhận định Villarreal vs Mallorca (22h15 22/01/2022) vòng 22 La Liga
Nhận định Villarreal vs Mallorca (22h15 22/01/2022) vòng 22 La Liga

Nhận định Villarreal vs Mallorca

Villarreal dừng chân ở Cúp Nhà Vua sau thất bại 2-1 trước Gijon. Trở về La Liga, họ tiếp tục nhận thêm 1 trận thua và 1 trận hòa. Phong độ thất thường này đang khiến cho Tàu Ngầm Vàng bị tụt lại trong cuộc đua tranh vé dự Cúp Châu Âu. Hiện tại, thầy trò HLV Unai Emery đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 8. Vì vậy, đội chủ sân El Madrigal cần xốc lại tinh thần và hướng tới mục tiêu 3 điểm trong trận đấu tới đây.      

Đối thủ của Villarreal lần này là Mallorca đang nằm rất gần với nhóm trụ hạng. Chiến thắng sẽ giúp đội khách nới rộng khoảng cách với các đội phía sau và đồng thời, cũng là để Los Piratas có tinh thần thoải mái ở những trận đấu sắp tới. Nhưng thầy trò HLV Luis García lại đang không có được phong độ tốt ở La Liga. Ba trận gần nhất ở giải quốc nội, họ đã thất bại cả 3.      

Nhà ĐKVĐ Europa League đang rất cần 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Nhà ĐKVĐ Europa League đang rất cần 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Trong 5 lần gặp nhau mới đây giữa 2 đội,cả Villarreal và Mallorca đều có được 2 chiến thắng. Lần cuối cùng họ chạm mặt là ở vòng 5 La Liga mùa giải năm nay và trận đấu kết thúc bất phân thắng bại. Mặc dù là đội bóng được đánh giá cao hơn song Tàu Ngầm Vàng chưa có được chiến thắng với cách biệt quá lớn trước Mallorca. Ngược lại, 2 chiến thắng mà Los Piratas đang sở hữu đều là những thắng lợi với tỉ số đậm. Đây là cơ sở để đội khách có thể tự tin bước vào trận đấu trên sân vận động El Madrigal.  

Đội chủ nhà vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn ổn định. Cụ thể, sau 21 trận đấu tại La Liga, Tàu Ngầm vàng có được 33 pha lập công. Nhưng quan trọng hơn, Villarreal cần phải giải quyết các vấn đề tồn tại ở hàng phòng ngự. Thầy trò HLV Unai Emery đã bị chọc thủng lưới 23 lần tính đến thời điểm hiện tại. Nếu khâu phòng ngự được cải thiện, nhà ĐKVĐ Europa League sẽ có được những thứ hạng khả quan hơn.

Vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng của Mallorca xuất phát từ hàng công thi đấu tệ hại. 17 bàn thắng sau 21 trận đấu, con số này còn ít hơn cả đội đứng bét bảng Levante với 21 bàn. Hàng công thi đấu tệ là thế, hàng thủ của Los Piratas cũng không khá hơn là bao. Đội chủ sân Visit Mallorca Estadi đã phải vào lưới nhặt bóng tới 30 lần tại La Liga mùa này.

Thắng lợi sẽ là mục tiêu mà cả 2 đội đều hướng đến. Tuy nhiên chiến thắng sẽ chỉ nằm trong tay đội bóng bản lĩnh hơn. 

Thông tin lực lượng Villarreal vs Mallorca

Hai đội sẽ có lực lượng tốt nhất trước thềm trận đấu. 

Đội hình dự kiến Villarreal vs Mallorca

Villarreal: Asenjo, Foyth, Torres, Albiol, Pedraza, Trigueros, Capoue, Parejo, Moreno, Dia, Danjuma.

HLV: Unai Emery

Mallorca: Reina, Maffeo, Valjent, Rafllo, Olivan, Baba, Sevilla, Mboula, Kubo, Rodriguez, Nino.

HLV: Luis García

Dự đoán kết quả Villarreal vs Mallorca

Dự đoán tỷ số: Villarreal 0-3 Mallorca

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news