Tin mới

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld (2h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga: Thắng lợi trong tầm tay

Thứ năm, 20/01/2022, 10:02 (GMT+7)

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld (2h30 22/01/2022) trong khuôn khổ vòng 20 Bundesliga.

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld (2h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga
Nhận định Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld (2h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld

Mùa giải năm ngoái, Eintracht Frankfurt về đích ở vị trí thứ 5 tại Bundesliga và chỉ kém đội số 4 đúng 1 điểm. So với thời điểm đấy, sức mạnh của Đại Bàng Đỏ ở hiện tại đã suy giảm đi phần nào. Nhưng không nên vì thế mà đánh giá thấp thầy trò HLV Oliver Glasner. Đội chủ nhà đang đứng ở vị trí số 8 trên bảng xếp hạng với 28 điểm và chưa bị top 6 bỏ lại quá xa. Cơ hội để Die Adler áp sát nhóm dự Cúp Châu Âu đã đến và chắc chắn họ sẽ không để nó vuột mất.    

Sau 1 năm được thi đấu tại Bundesliga nhưng có vẻ Arminia Bielefeld vẫn chưa thích ứng kịp. Thêm lần nữa, Die Arminen phải tham gia vào cuộc chiến trụ hạng. Mùa giải còn rất dài phía trước và cơ hội vẫn chưa hết. Thầy trò HLV Frank Kramer đang đứng ở vị trí số 16 nhưng họ chỉ cách đội xếp trên 1 điểm. Số điểm họ có được sau 19 vòng đấu là 18 điểm.   

Đại Bàng Đỏ sẽ dành tặng thắng lợi cho các khán giả nhà (Ảnh: AP News)
Đại Bàng Đỏ sẽ dành tặng thắng lợi cho các khán giả nhà (Ảnh: AP News)

Đáng ngạc nhiên là ở trong quá khứ, chỉ xét 5 lần gặp nhau gần nhất thì Arminia Bielefeld có được những kết quả không tệ khi chạm mặt Frankfurt. Die Arminen để thua 2 trận nhưng lại cầm hòa được đội chủ sân Deutsche Bank Park tới 3 lần. Ở trận lượt đi của Bundesliga năm nay, thầy trò HLV Frank Kramer đã chiến đấu quả cảm và khiến cho Đại Bàng Đỏ phải ngậm ngùi ra về với chỉ 1 điểm trong tay.

Hàng công không phải là điểm nổi bật của Frankfurt. Tuy nhiên, HLV Oliver Glasner có thể tạm hài lòng về các học trò của mình vì họ đã chọc thủng lưới đối phương 30 lần sau 19 trận đấu. Đại Bàng Đỏ vẫn cần cải thiện thêm khả năng tấn công để bù đắp cho hàng thủ lỏng lẻo của mình. Đội chủ sân Deutsche Bank Park để lọt lưới tới 28 bàn, nhiều hơn chính đối thủ của họ ở trận cầu tới đây 2 bàn. 

Ở đầu kia chiến tuyến, tuy nhận ít bàn thua hơn đội chủ nhà nhưng đó cũng là con số đáng lo ngại đối với Arminia Bielefeld. Không những vậy, Die Arminen còn rất tệ trong khâu tấn công khi mới có được vỏn vẹn 18 bàn thắng. HLV Frank Kramer và các học trò sẽ cần phải làm rất nhiều việc nếu không muốn đội bóng của mình quay trở lại thi đấu tại Bundesliga 2.    

Thông tin lực lượng Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld (2h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga: Thắng lợi trong tầm tay - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld

Eintracht Frankfurt: Trapp, Hinteregger, N’Dicka, Tuta, Rode, Hrustic, Kostic, Chandler, Lindstrom, Kamada, Borre.

HLV: Oliver Glasner

Arminia Bielefeld: Ortega, Laursen, Nilsson, Pieper, Brunner, Vasiliadis, Prietl, Schopf, Okugawa, Wimmer, Klos.

HLV: Frank Kramer

Dự đoán kết quả Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld

Dự đoán tỷ số: Eintracht Frankfurt 3-1 Arminia Bielefeld

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news