Tin mới

Nhận định Espanyol vs Real Betis (3h 22/01/2022) vòng 22 La Liga: Củng cố vị trí

Thứ năm, 20/01/2022, 09:45 (GMT+7)

Nhận định Espanyol vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Espanyol vs Real Betis (3h 22/01/2022) trong khuôn khổ vòng 22 La Liga. 

Nhận định Espanyol vs Real Betis (3h 22/01/2022) vòng 22 La Liga
Nhận định Espanyol vs Real Betis (3h 22/01/2022) vòng 22 La Liga

Nhận định Espanyol vs Real Betis

Trở lại La Liga năm nay, Espanyol đã trải qua nửa mùa giải khó khăn. Đội bóng của HLV Vicente Moreno có được 27 điểm sau 21 vòng đấu và tạm thời xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH.  Phong độ của Periquitos thời gian gần đây cũng không thực sự nổi bật. Họ sở hữu 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận. Trong đó, đội chủ sân RCDE đã phải rất vất vả mới có thể cầm hòa được Cadiz ở vòng 21 La Liga.    

Trái ngược với đội chủ nhà, đội khách Real Betis tiếp tục có 1 mùa giải thành công. Với 37 điểm đang sở hữu, Los Verdiblancos hiên ngang đứng ở vị trí số 3. Dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini, đội khách dần chứng tỏ mình là một đối thủ sừng sỏ tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Ở 5 trận gần nhất, Betis chiến thắng 3 lần, 1 lần bị chia điểm, và chỉ có 1 lần thất bại. Mới đây họ đã đánh bại Alaves với tỉ số 4-0 trên sân nhà Benito Villamarin.       

Real Betis sẽ gia tăng khoảng cách với các đối thủ bám đuổi (Ảnh: Twitter)
Real Betis sẽ gia tăng khoảng cách với các đối thủ bám đuổi (Ảnh: Twitter)

Nếu chỉ tính trong 5 lần chạm mặt gần nhất, Real Betis là đội bóng nhỉnh hơn so với đội chủ nhà. Los Verdiblancos giành được 3 thắng lợi và bị cầm hòa 2 lần. Trong đó, có tới 4 trận đấu thầy trò HLV Manuel Pellegrini được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách đến sân RCDE gần nhất, Betis đã phải chia điểm với đội chủ nhà.

Hàng công của Espanyol luôn thiếu đi sự sắc sảo trong những pha dứt điểm. Khả năng tận dụng cơ hội yếu kém khiến cho Periquitos mới chỉ có được 25 bàn thắng ở La Liga hiện tại. May mắn cho thầy trò HLV Vicente Moreno là hàng phòng ngự của họ không để lọt lưới quá nhiều. 26 bàn thua là con số chấp nhận được đối với đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.   

Về phía đội khách, hàng tấn công của Betis đang là hàng công mạnh thứ 2 tại La Liga thời điểm hiện tại. Los Verdiblancos chọc thủng lưới đối phương tới 37 lần và chỉ xếp sau Real Madrid với 45 bàn thắng. Mặc dù vậy, HLV Manuel Pellegrini vẫn còn nhiều việc phải làm đối với hàng phòng ngự. Sau 21 trận đã đấu, họ đã để đối phương sút tung lưới 24 lần. Nếu muốn duy trì vị trí của mình, đội chủ sân Benito Villamarin sẽ cần phải cải thiện lại khâu phòng thủ.

Một cơ hội tốt để cho Real Betis có thể duy trì khoảng cách của mình với các đối thủ bám đuổi. Đồng thời, đây cũng là thời cơ để hàng công của Los Verdiblancos tiếp tục gia tăng thành tích. 

Thông tin lực lượng Espanyol vs Real Betis

Nhận định Espanyol vs Real Betis (3h 22/01/2022) vòng 22 La Liga: Củng cố vị trí - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Espanyol vs Real Betis

Espanyol: Garcia, Cabrera, Pedrosa, Sergi Gomez, Aleix Vidal, Merida, Embarba, Morlanes, Raul de Tomas, Moron, Puado.

HLV: Vicente Moreno

Real Betis: Silva, Sabaly, Gonzalez, Pezzella, Ruiz; Rodriguez, Carvalho, Canales, Fekir, Juanmi, Iglesias.

HLV: Manuel Pellegrini

Dự đoán kết quả Espanyol vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Espanyol 0-3 Real Betis

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news