Tin mới

Ronaldo làu bàu tỏ thái độ khi bị HLV Rangnick cho ra nghỉ sớm

Thứ năm, 20/01/2022, 09:26 (GMT+7)

Trong trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh với Brentford, MU chào đón sự trở lại của Cristinano Ronaldo trên hàng công. Tuy nhiên, anh thi đấu không mấy nổi bật và được HLV Ralf Rangnick cho ra sân nghỉ sớm.

Phải làm khách trên sân của đối thủ Brentford, Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi tấn công cực kỳ chủ động của đội chủ nhà. Suốt hiệp đầu tiên, Quỷ đỏ không có cú dứt điểm trúng đích nào. Điều này khiến siêu sao Cristiano Ronaldo rõ ràng không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương cơ bắp.

Ronaldo làu bàu tỏ thái độ khi bị HLV Rangnick cho ra nghỉ sớm - Ảnh 1

Trước Brentford, ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu không nổi bật. CR7 đã không có cú dứt điểm trúng đích nào. Anh thực hiện tổng cộng 3 pha dứt điểm, 1 bị chặn lại, 1 ra ngoài và đáng tiếc nhất là cú đánh đầu đi trúng xà ngang ở phút 47.

Tuy nhiên, lão tướng 37 tuổi vẫn góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của Man Utd ở phút 62. Sau đường chuyền của McTominay, Ronaldo đỡ ngực điệu nghệ làm tường cho Fernandes thoát xuống và chuyền bóng dọn cỗ giúp Greenwood dễ dàng ghi bàn.

Ronaldo không thể hiện được nhiều trước Brentford.
Ronaldo không thể hiện được nhiều trước Brentford.

Đến phút 71, Ronaldo bị HLV Rangnick thay bằng Harry Maguire. Quyết định của HLV người Đức khá dễ hiểu, bởi lẽ MU đã dẫn trước 2-0 và cần tăng cường cho hàng phòng ngự. Ở trận đấu với Aston Villa, Quỷ đỏ đã bị gỡ hòa 2-2 sau khi dẫn trước 2 bàn. Vì vậy, ông thầy người Đức không muốn lặp lại sai lầm này. Ngoài ra, ông cũng muốn Ronaldo nghỉ ngơi trong bối cảnh tiền đạo 36 tuổi người Bồ Đào Nha vừa bình phục chấn thương.

Ronaldo ấm ức khi bị thay ra.
Ronaldo ấm ức khi bị thay ra.

Song, CR7 lại không chịu hiểu ý đồ của HLV Rangnick và thể hiện thái độ hậm hực suốt từ khi rời sân đến khi ngồi lên khán đài. Cầu thủ vừa dành giải "Special Award" tại FIFA The Best 2021 thậm chí nổi cáu, ném áo khoác xuống đất sau khi loay hoay không mặc được và ngồi ngay ở hành lang sát đường hầm thay vì vào băng ghế của các cầu thủ thay người. 

Là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp nhưng Ronaldo lại khiến HLV Rangnick phải đau đầu.
Là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp nhưng Ronaldo lại khiến HLV Rangnick phải đau đầu.

Nhận thấy cơn thịnh nộ của CR7, HLV Ralf Rangnick đã phải mất nhiều phút ngồi riêng với siêu sao người Bồ Đào Nha. Chiến lược gia người Đức như thể sợ ống kính truyền hình đọc được khẩu hình của mình. Bởi vậy, ông phải ghé sát vào tai Ronaldo để nói và cố gắng xoa dịu cơn thịnh nộ của cậu học trò.

Tiết lộ thêm về cuộc hội thoại giữa mình với Ronaldo, HLV Rangnick cho biết, tiền đạo người Bồ Đào Nha đặt câu hỏi: "Tại sao lại là tôi? Tại sao lại thay tôi ra?". Và đáp lại, HLV Rangnick nói: "Nghe này Cristiano, quyết định này hoàn toàn là lợi ích của CLB".

Cuối trận, dù Quỷ đỏ thắng 3-1 nhưng Ronaldo vẫn không hề thể hiện sự vui vẻ. Đây sẽ là vấn đề lớn mà nhà cầm quân người Đức phải giải quyết khi toàn đội trở lại đại bản doanh ở Manchester. Còn trước mắt, 'bố già' Ralf Rangnick khẳng định mọi thứ đều ổn và giữa ông với Ronaldo "không có vấn đề gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news