Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Bayer Leverkusen (21h30 05/03/2022) vòng 26 Bundesliga: Ác mộng tại Allianz Arena

Thứ tư, 02/03/2022, 12:54 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Bayer Leverkusen, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Bayer Leverkusen (21h30, 5/3) trong khuôn khổ vòng 25 Bundesliga.

Nhận định Bayern Munich vs Bayer Leverkusen (21h30 05/03/2022) vòng 26 Bundesliga
Nhận định Bayern Munich vs Bayer Leverkusen (21h30 05/03/2022) vòng 26 Bundesliga

Nhận định Bayern Munich vs Bayer Leverkusen

Sau thất bại bất ngờ trước Bochum và để Salzburg cầm chân tại cúp C1, Bayern Munich đã trở lại với 2 thắng lợi liên tiếp. Giờ đây, Bundesliga vẫn đang là sân chơi riêng của Hùm Xám khi họ chễm chễ trên ngôi đầu với 58 điểm và có nhiều hơn đội đứng sau 8 điểm. Trải qua 24 trận đã đấu, Bayern Munich giành được tổng cộng 19 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 4 thất bại.

Ở chiều bên kia, Bayer Leverkusen cũng đang có một tâm lý tốt nhờ những thành tích ấn tượng gần đây. Đội chủ sân BayArena chỉ phải nhận vỏn vẹn 1 thất bại ở 7 trận đấu trước đó, ngoài ra là 5 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 3 và là một phần của cuộc đua giành vé dự Champions League. Thành tích cụ thể của Bayer Leverkusen là 13 thắng, 5 hòa và 6 bại.

Sẽ rất khó để Bayer Leverkusen tạo nên bất ngờ (Ảnh: Bild)
Sẽ rất khó để Bayer Leverkusen tạo nên bất ngờ (Ảnh: Bild)

Chạm trán với Bayern Munich luôn là một nhiệm vụ khó khăn đối với Bayer Leverkusen. Đội chủ sân BayArena đã toàn thua cả 5 trận đối đầu trước đó, bao gồm cả thất bại nặng nề 1-5 ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Nếu tính rộng hơn, Bayer Leverkusen chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trên sân Allianz Arena trong vòng 10 năm qua, còn lại họ thua tới 7.

Tại Bundesliga, Bayern Munich vẫn đang thể hiện được sức mạnh của mình với 75 bàn thắng và 26 bàn thua sau 24 vòng đấu gần nhất. Hiệu suất bàn thắng, thua của Bayern Munich là 3.13 bàn thắng/trận, 1.08 bàn thua/trận. Bên cạnh đó, Robert Lewandowski ở tuổi 33 cũng vẫn cho thấy anh là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Tiền đạo người Ba Lan có được tới 28 pha lập công và dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Bundesliga.

Phía đối diện, Patrik Schick là cái tên có nhiều bàn thắng nhất của đội khách. Số pha lập công mà anh sở hữu là 20. Mặc dù vậy, Bayer Leverkusen sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo người Cộng hòa Séc ở trận đấu tới vì chấn thương. Kể từ đầu mùa, đội bóng này đã có 63 bàn thắng và nhận về 39 bàn thua.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Bayer Leverkusen

Bayern Munich: Manuel Neuer, Corentin Tolisso, Leon Goretzka, Alphonso Davies, Thomas Muller chấn thương

Bayer Leverkusen: Karim Bellarabi, Patrik Schick vắng mặt

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Bayer Leverkusen

Bayern Munich: Ulreich, Upamecano, Sule, Hernandez, Pavard, Kimmich, Sabitzer, Coman, Gnabry, Sane, Lewandowski

HLV: Julian Nagelsmann

Bayer Leverkusen: Hradecky, Bakker, Tapsoba, Tah, Frimpong, Palacios, Aranguiz, Paulinho, Wirtz, Diaby, Alario

HLV: Gerardo Seoane

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Bayer Leverkusen

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 3-1 Bayer Leverkusen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news